Khoa học - Công nghệ

Nhẫn thông minh Galaxy Ring lộ mức giá "khủng"

T.H (theo VnExpress) 06/07/2024 16:00

Galaxy Ring của Samsung được cho là có giá từ 449 euro (12,3 triệu đồng) tại Pháp, gần gấp đôi so với đối thủ Oura Ring Gen 3.

Nhẫn Galaxy Ring. Ảnh: Samsung
Nhẫn thông minh Galaxy Ring

Nhẫn thông minh dự kiến được Samsung công bố tại sự kiện Galaxy Unpacked ngày 10/7 ở Paris. Tạp chí Dealabs của Pháp dẫn nguồn tin riêng cho biết sản phẩm sẽ được bán với giá 449 euro ở châu Âu. Samsung thường không quy đổi tiền tệ khi định giá sản phẩm ở các thị trường khác nhau, nhưng theo tỷ giá hiện tại, mức này tương đương 485 USD.

Thông tin trên gây bất ngờ vì các nguồn tin trước đó cho rằng Galaxy Ring nằm trong khoảng 300-350 USD. Đây được xem là mức hợp lý, tương đương với các mẫu smartwatch phổ biến hiện nay. Đối thủ lớn nhất của Galaxy Ring là Oura Ring thế hệ 3 hiện cũng có giá khởi điểm 299 USD.

Nhẫn thông minh của Samsung được cho là cũng sẽ đi kèm gói đăng ký theo dõi và phân tích sức khỏe tùy chọn giống Oura, Fitbit, với chi phí dưới 10 USD mỗi tháng.

Trước đó, theo hồ sơ xin cấp chứng nhận được Samsung gửi lên Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ FCC và được My Smart Price thu thập, nhẫn của Samsung sẽ có kích cỡ từ 5 đến 12 (tương đương đường kính từ 14 đến 22 mm). Dung lượng pin phụ thuộc vào cỡ nhẫn mà người mua chọn. Ví dụ, Galaxy Ring cỡ số 5 sẽ có pin nhỏ nhất 17 mAh, còn cỡ 12 trang bị pin 22,5 mAh.

Trong khi đó, 91mobiles cũng phát hiện một bằng sáng chế mới của Samsung về mẫu nhẫn thông minh tích hợp màn hình. Tuy nhiên, hiện chưa rõ khi nào hãng Hàn Quốc sẽ thương mại hóa sản phẩm này.

Galaxy Buds3 Pro với thiết kế mới. Ảnh: Ice Universe
Galaxy Buds3 Pro với thiết kế mới

Một sản phẩm khác cũng sẽ được ra mắt cùng Galaxy Ring là tai nghe Galaxy Buds3 Pro. "Chuyên gia tin đồn" Ice Universe đã đăng trên X hình ảnh cho thấy thiết kế mới của sản phẩm, như thêm phần cuống tai được tích hợp đèn với tên gọi Blade Light, hộp sạc có nắp trong suốt.

Galaxy Buds3 Pro dự kiến tích hợp loa hai chiều trong mỗi tai nghe, hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.4, có khả năng chống bụi và nước IP57 cùng thời gian sử dụng 7 giờ và lên tới 30 giờ khi dùng kèm hộp sạc.

Galaxy Ring và Galaxy Buds 3 Pro sẽ được Samsung công bố cùng bộ đôi điện thoại gập Galaxy Z Fold6 và Z Flip 6 ở Paris tuần tới.

T.H (theo VnExpress)