Ô tô

Những quyền lợi dành riêng cho chủ xe VF 5 Plus đặt cọc từ 7/7

T.H (theo VTC News) 06/07/2024 14:07

Nhận ngay 10 triệu đồng và chọn màu sơn theo ý thích, tiết kiệm thêm đến 20 triệu đồng - là những đặc quyền dành riêng cho khách hàng chốt cọc VF 5 Plus từ 7-10/7.

Dải màu của VF 5 Plus “gây sốt” những ngày qua.
Dải màu của VF 5 Plus “gây sốt” những ngày qua

Ngoại thất mới gồm 4 màu nâng cao cực hiếm trên thị trường (vàng, hồng tím, xanh dương nhạt, xanh lá nhạt) cùng 4 màu cơ bản (xám, đỏ, xanh dương, trắng) khiến VF 5 Plus “chiếm sóng” mạng xã hội suốt những ngày qua.

“Dải màu mới VinFast bán ra thật sự rất bắt mắt, phù hợp với những người dùng trẻ như tôi. Tôi rất thích màu xanh lá nhạt nên chỉ chờ đến ngày mai là đặt mua luôn để giảm chi phí”, chị Nguyễn Thảo, nhân viên văn phòng tại Hà Nội cho biết.

Chị Thảo là một trong rất nhiều khách hàng đang chờ đến ngày 7/7 – ngày VinFast chính thức mở đặt cọc màu mới VF 5 Plus kèm loạt đặc quyền chưa từng có trên thị trường.

Cụ thể, khi đặt trước 15 triệu mua xe trong 4 ngày mở bán đặc biệt (7/7 – 10/7), khách hàng sẽ được VinFast tặng ngay 10 triệu đồng, được lựa chọn 1 trong 8 màu sơn trong bảng màu mới, hoặc “chốt” một màu khác theo ý thích mà không phải trả thêm chi phí.

So với màu cơ bản, VF 5 Plus màu nâng cao có giá cao hơn 10 triệu đồng, trong khi gói màu sơn theo ý thích có chi phí 20 triệu đồng. Như vậy, nếu đặt cọc trong 4 ngày 7-10/7, khách hàng sẽ tiết kiệm được tới 30 triệu đồng.

Người tiêu dùng hưởng “lợi chồng lợi” khi cọc sớm VF 5 Plus.
Người tiêu dùng hưởng “lợi chồng lợi” khi cọc sớm VF 5 Plus

Sau thời gian đặt cọc sớm, từ ngày 11/7 đến hết 31/7, khách hàng khi đặt mua VF 5 Plus màu nâng cao vẫn được tặng 50% chi phí chọn màu, tiết kiệm 5 triệu đồng.

Ngoài những ưu đãi giá trị trong những ngày đầu mở cọc, ngay khi nhận xe về sử dụng, chủ xe VF 5 Plus lập tức được nhận thêm nhiều quà tặng ý nghĩa. Cụ thể, từ ngày 1/7, chủ xe điện VinFast bất kỳ, bao gồm các chủ xe VF 5 Plus, được miễn phí sạc pin tại trụ của V-GREEN trong vòng 1 năm (đến hết 1/7/2025). Riêng với chủ xe sở hữu nhà Vinhomes, thời gian sạc pin miễn phí kéo dài đến hết 1/7/2026.

VinFast “chiều chuộng” người dùng Việt hết mức với loạt chính sách ưu việt.
VinFast “chiều chuộng” người dùng Việt hết mức với loạt chính sách ưu việt

Chi phí sử dụng với chủ xe VinFast VF 5 Plus trong vòng 1 năm gần như bằng 0, khi việc gửi xe cũng được miễn phí (dưới 5 tiếng) và ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup (đến hết 01/07/2026). Giới chuyên môn đánh giá, đây là thời điểm không thể tốt hơn để những người yêu thích VF 5 Plus quyết định xuống tiền.

Ngoài những ưu đãi đặc biệt từ VinFast, VF 5 Plus còn được hưởng chính sách miễn lệ phí trước bạ cho xe điện, giúp khách hàng giảm thiểu tối đa chi phí sở hữu ban đầu. Đồng thời, chi phí vận hành của xe cũng rất rẻ so với xe xăng cùng phân khúc bởi các mốc bảo dưỡng dài và không có nhiều chi tiết cần thay định kỳ.

Màu sắc và thiết kế năng động của VF 5 Plus.
Màu sắc và thiết kế năng động của VF 5 Plus

Với dải màu mới cho khả năng tùy biến màu sơn tối đa của VF 5 Plus cùng những chính sách ưu việt, VinFast thêm một lần nữa cho thấy sự “chiều chuộng” khách hàng hết mực. Theo nhận định của nhiều người dùng, VinFast đang thiết lập nhiều tiêu chuẩn mới cho thị trường ô tô trong nước.

“Sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng của hãng xe Việt luôn mang đến cho người dùng cảm giác giá trị nhận được vượt tầm những gì bỏ ra. Dùng xe ở phân khúc phổ thông, đã lăn bánh đến cả năm trời nhưng tôi thường xuyên nhận được những phần quà ý nghĩa”, anh Phạm Nhựt, một chủ xe sử dụng VF 5 Plus từ tháng 6/2023 (TP Hồ Chí Minh) khẳng định.

T.H (theo VTC News)