KTM 300 EXC HardEnduro được trang bị động cơ xi-lanh đơn Enduro hai thì với hệ thống phun nhiên liệu trước bướm ga của KTM
Đáng chú ý, mẫu xe sở hữu thiết kế được tối ưu hóa để bảo trì và điều chỉnh mà không cần dụng cụ ngay trên các cung đường mòn Để làm được điều này, 300 EXC HardEnduro đi kèm một bộ điều khiển địa hình (OCU) thay thế hộp cầu chì và một relay điện nằm dưới yên xe Hệ thống treo của mẫu xe hai thì có thể điều chỉnh hoàn toàn mà không cần sử dụng bất kỳ công cụ nào, giúp người lái có thể tinh chỉnh chúng một cách dễ dàng Phía trước, phuộc WP XACT đường kính 48 mm mang lại cho 300 EXC khả năng giảm chấn nhanh và ổn định, đồng thời tăng lưu lượng dầu với bộ điều khiển nén và phục hồi có thể điều chỉnh thủ công nằm trên đầu phuộc Ở phía sau, giảm xóc đơn WP XPLOR đã được nâng cấp để có được khả năng điều chỉnh đầy đủ và giảm xóc ổn định hơn Điểm khác biệt của HardEnduro với KTM Enduro tiêu chuẩn là việc bổ sung bộ bánh xe KTM Factory. Bộ vành này bao gồm vành D.I.D màu đen với các nan màu đen, khớp với trục và núm nan hoa màu cam, đồng thời được trang bị lốp địa hình Metzeler 6 Days Extreme Tương tự như các mẫu xe enduro địa hình khác mới được ra mắt của nhà sản xuất mô tô Áo, KTM 300 EXC HardEnduro tiếp tục sở hữu diện mạo hai tông màu đen và cam cực kỳ nổi bật Trong đó, khung xe; chắn đĩa phanh sau, chắn xích sau SuperSprox Stealth và nắp miệng rót dầu là các chi tiết màu cam trên chiếc xe hai thì
TB (theo VOV)