Du lịch

Những phòng khách sạn xa hoa nhất Dubai

ĐH (theo VnExpress) 05/07/2024 12:38

Những căn phòng được CNN đánh giá xa hoa nhất Dubai theo tiêu chí không gian rộng, nằm trong các khách sạn 5 sao, dịch vụ cao cấp và giá thành đắt đỏ.

Với giá phòng từ 3.800 USD, căn The Royal Malakiya Villa (ảnh) nằm tại khách sạn Jumeirah Dar Al Masyaf được đánh giá "nơi tuyệt vời nhất với không gian mở ngoài trời". Tại tầng trệt, nội thất được trang trí theo phong cách Arab gồm phòng ăn, khu vực bếp mở ra sân hiên với bể bơi riêng. Tầng 2 có hai phòng ngủ và sân hiên lớn nhìn ra vườn.

Tầng thượng có không gian để dùng bữa, thư giãn, tắm nắng. Khách thuê biệt thự này còn có quản gia riêng và bến thuyền chuyên dụng để đi thẳng tới bãi biển riêng của khu nghỉ dưỡng.

Grand Atlantis Suite với giá từ 8.860 USD là căn phòng lớn nhất của khách sạn Atlantis của đảo cọ (The Palm), diện tích 429 m2. Lối đi riêng để đến phòng được bao quanh bởi hai đài phun nước hình đuôi cá khổng lồ, sân hiên bao quanh ba mặt tòa nhà mang lại tầm nhìn cho du khách ra toàn bộ The Palm và vịnh Arab.

Phòng cung cấp dịch vụ quản gia, đồ vệ sinh cá nhân dát vàng 22 carat, bồn tắm và bể sục ngoài trời. Giá phòng bao gồm dịch vụ đưa đón sân bay hai chiều, vé vào cửa công viên nước Aquaventure và thủy cung The Lost Chambers hàng ngày. Khách cũng được tận hưởng dịch vụ tại câu lạc bộ độc quyền Imperial, nơi phục vụ bữa sáng, trà chiều và quyền lui tới bãi biển riêng.

Căn Marina Royal Suite tại The Lana có giá từ 13.600 USD, với 2 phòng ngủ. Một trong hai căn phòng có tầm nhìn ra tòa tháp nổi tiếng Burj Khalifa. Phòng tắm chính với bồn tắm cạnh cửa sổ, có tầm nhìn ra trung tâm thành phố. Ngoài ra, phòng còn có sân hiên riêng, phòng khách, ăn, bếp và điểm tổ chức tiệc tùng. Khách sạn cũng có quán bar được cấp phép bán rượu hiếm hoi trong thành phố.

Căn Penthouse Royal tại khách sạn Mandarin Oriental Jumeira có giá từ 20.420 USD mới được tân trang, rộng 850 m2 và được nhiều du khách đánh giá "toát lên sự sang trọng" ngay từ khi bước vào thang máy riêng để lên phòng.

Cửa sổ căn hộ bằng kính, cao từ trần đến sàn với tầm nhìn toàn cảnh biển tại mọi góc trong phòng. Sân thượng có bể bơi phân làn dài 7 m với tầm nhìn toàn cảnh vịnh Arab, phòng ăn đủ sức chứa 16 người và phòng tập thể dục riêng là những trải nghiệm độc quyền dành cho khách thuê căn này.

Phòng Royal Suite tại Four Seasons Dubai có giá từ 21.800 USD, rộng 600 m2 mang đến không gian xa hoa cho các cặp đôi quen lối sống thượng lưu.

Căn hộ áp mái một phòng ngủ có phòng tắm lát đá cẩm thạch, bồn tắm tròn bằng đá, phòng khách rộng và quầy bar đầy ắp đồ ăn, đàn piano cùng phòng tập thể dục riêng, phòng làm việc ốp gỗ, sân hiên với tầm nhìn toàn cảnh ra khu nghỉ và vịnh Arab. Du khách sẽ đi theo lối riêng để lên căn phòng này.

Khách sạn Dubai cao cấp
Khách sạn Dubai cao cấp

Chi trả từ 32.700 USD, du khách có cơ hội sử dụng phòng Tổng thống tại khu nghỉ dưỡng Jumeirah Burj Al Arab, nơi được mệnh danh là "khách sạn 7 sao". Các bức tường, sàn nhà đều ốp đá cẩm thạch - loại đá được dùng để chạm khắc tượng David nổi tiếng của Michelangelo.

Theo tiêu chuẩn, tất cả khách tại Jumeirah Burj Al Arab có thể yêu cầu dịch vụ đưa đón sân bay bằng đội xe Rolls-Royces của khách sạn, được cung cấp đồ vệ sinh cá nhân mang thương hiệu Hermès miễn phí trong mỗi phòng. Riêng phòng Tổng thống có hai phòng ngủ với nhiều đồ được dát vàng, bọc nhung và rộng 667 m2. Dịch vụ cao cấp khác gồm quản gia riêng, quầy bar phục vụ các món đồ khách yêu thích, các loại gối để khách có thể lựa chọn cho giấc ngủ êm ái. Hai phòng tắm chính được trang bị bồn tắm tạo sóng cỡ lớn, bao quanh bởi các cột đá cẩm thạch vàng kiểu La Mã.

Từ 100.000 USD, du khách sẽ được ở tại The Royal Mansion của khu nghỉ dưỡng Atlantis - The Royal. Căn phòng đắt nhất Dubai này là một trong những căn đắt nhất thế giới và được mệnh danh là "phòng khách sạn tốt nhất trong những căn tốt nhất".

Diện tích phòng lên đến 1.100 m2, là nơi tiếp đón giới hoàng gia các nước, các ngôi sao giải trí như Beyonce và JayZ. Phòng nằm trên tầng 18 và 19 của khu nghỉ với cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn cho du khách tầm nhìn toàn cảnh ra đảo cọ và vịnh Arab. Khách được đưa lên phòng bằng lối đi riêng, thang máy và quản gia riêng. Người thuê có thể tổ chức các bữa tiệc tối trong phòng ăn 12 chỗ ngồi và các món ăn được phục vụ từ các đầu bếp từ 17 nhà hàng trong khách sạn.

ĐH (theo VnExpress)