Ô tô

MG HS thế hệ mới lộ diện

TB (theo VnExpress) 04/07/2024 21:49

Đối thủ của Hyundai Tucson sẽ ra mắt tại lễ hội Goodwood Festival of Speed với phiên bản plug-in hybrid, phạm vi hoạt động EV hơn 110 km.

MG HS thế hệ mới lộ diện

MG thuộc sở hữu của hãng ô tô Trung Quốc SAIC chuẩn bị ra mắt HS thế hệ mới ở lễ hội Goodwood Festival of Speed 2024 vào ngày 11/7 tại Anh. Trước khi giới thiệu chính thức ra thế giới, MG tung một đoạn video ngắn về HS mới.

Đoạn video cho thấy HS mới có lưới tản nhiệt và hốc gió lớn hơn, thiết kế giống với MG3. Cụm đèn pha LED kiểu dáng mới sắc nét hơn, tích hợp đèn LED ban ngày, giống với mẫu MG5 EV. Cụm đèn hậu mới với dải LED nối liền nhau. Logo thương hiệu MG hình bát giác lớn.

Ngoại hình HS thế hệ mới thể thao hơn

MG không hé lộ thiết kế nội thất nhưng cho biết cabin với không gian mở rộng hơn và trang bị nhiều công nghệ mới tập trung vào người lái hơn thế hệ cũ.

Theo AutoExpress, HS thế hệ mới có sẵn tùy chọn động cơ xăng và hệ truyền động plug-in hybrid (PHEV) bán ra từ năm 2025. Đại diện MG châu Âu chia sẻ, HS lắp gói pin dung lượng lớn hơn bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào, cho phạm vi hoạt động với chế độ EV ở mức 112 km.

Cụm đèn pha LED mới

Để so sánh, HS PHEV hiện tại có phạm vi hoạt động ở chế độ EV chỉ 51 km. Trong khi đó, đối thủ Hyundai Tucson PHEV và BYDSeal U có phạm vi hoạt động tương ứng là 61 km và 80 km.

Ở một số thị trường, MG HS cạnh tranh với những đối thủ khác như Volkswagen Tiguan, Kia Sportage, Peugeot 3008, Ford Kuga.

TB (theo VnExpress)