Thời trang

Phối đồ tuyệt đẹp với quần shorts trắng

T.H (theo VTC News) 03/07/2024 17:44

Chỉ với một chiếc quần shorts trắng đơn giản, bạn có thể sáng tạo ra nhiều công thức phối đồ sành điệu, năng động.

Quần shorts là trang phục phóng khoáng và đậm chất street style. Tùy theo sở thích và phong cách thời trang cá nhân mà các cô gái có thể diện chúng theo kiểu năng động, quyến rũ hoặc thanh lịch, trẻ trung.

Quần shorts trắng và áo thun

Áo thun và quần shorts trắng là công thức phối đồ đơn giản mà hiệu quả.
Áo thun và quần shorts trắng là công thức phối đồ đơn giản mà hiệu quả

Áo thun trơn màu hoặc họa tiết đơn giản sẽ là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với quần shorts trắng trong những ngày hè oi bức. Cách phối không cầu kỳ, bạn nên lựa chọn những kiểu áo thun đơn giản, chẳng hạn như áo thun đen, trắng, be hoặc màu pastel để tạo nên sự tươi trẻ và năng động.

Quần shorts trắng mặc với áo sơ mi

Bạn có thể biến tấu sáng tạo quần shorts trắng, áo sơ mi cùng áo quây cá tính.
Bạn có thể biến tấu sáng tạo quần shorts trắng, áo sơ mi cùng áo quây cá tính

Áo sơ mi kết hợp với quần shorts trắng tạo nên diện mạo thanh lịch, trẻ trung. Áo có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tạo điểm nhấn cho trang phục. Màu sắc tươi sáng và phom dáng rộng rãi giúp thoáng mát và dễ dàng vận động. Bạn có thể phối cùng sandals, giày sneakers thêm phần năng động.

Quần shorts trắng mặc với áo blazer ngắn tay

Quần shorts trắng và áo blazer tưởng chừng là hai món đồ không liên quan nhưng lại có thể kết hợp hoàn hảo để tạo nên phong cách thời trang năng động, thanh lịch và sành điệu. Bạn nên chọn áo blazer có màu sắc trung tính như đen, be, trắng hoặc pastel để dễ dàng phối hợp với quần shorts trắng.

Quần shorts trắng và áo blazer tạo nên phong cách thời trang năng động, thanh lịch.
Quần shorts trắng và áo blazer tạo nên phong cách thời trang năng động, thanh lịch

Ngoài ra, những chất liệu mềm mại, thoáng mát như cotton, linen rất phù hợp với thời tiết mùa hè. Chất liệu lụa, satin sẽ mang đến sự sang trọng, quý phái cho những dịp đặc biệt.

Quần shorts trắng mặc với áo blouse

Áo blouse kết hợp quần shorts trắng phù hợp với phong cách của những cô nàng điệu đà.
Áo blouse kết hợp quần shorts trắng phù hợp với phong cách của những cô nàng điệu đà

Bạn nên bổ sung cho tủ đồ những mẫu áo blouse điệu đà để thêm phần rực rỡ, sành điệu. Những mẫu áo blouse như tay bồng, cổ xếp diềm hay họa tiết nổi bật khi kết hợp với quần shorts trắng sẽ tạo nên bộ cánh nữ tính, yêu kiều. Khi diện set đôi này, bạn nên chọn những mẫu giày dép như là sandals, giày búp bê đơn giản hay sneaker trắng.

Quần shorts trắng mặc với áo croptop

Nét phóng khoáng của áo croptop ăn nhập hoàn hảo với quần shorts trắng.
Nét phóng khoáng của áo croptop ăn nhập hoàn hảo với quần shorts trắng

Nét phóng khoáng của áo croptop ăn nhập hoàn hảo với quần shorts trắng. Bộ đôi này sẽ mang đến cho người diện vẻ quyến rũ, năng động và còn giúp khoe được vóc dáng xinh đẹp, khỏe khoắn. Bạn nên chọn áo croptop có độ dài vừa phải, ôm sát cơ thể để khoe đường cong quyến rũ. Cách phối này phù hợp đi dạo phố, đi biển trong mùa hè.

T.H (theo VTC News)