Quốc tế

Xác định 4 cặp đấu tại tứ kết EURO 2024

VN (theo Bongdaplus) 03/07/2024 05:14

Sau khi kết thúc các trận đấu tại vòng 1/8, 8 cái tên xuất sắc nhất đã được xác định để tham dự vòng tứ kết EURO 2024.

Vòng chung kết EURO 2024 đang đi tới những trận đấu cuối cùng. Sau khi kết thúc vòng bảng, 16 đội bóng đã giành quyền tham dự vòng 1/8, bắt đầu diễn ra từ ngày 30/6 đến ngày 3/7.

8 cái tên góp mặt ở vòng tứ kết EURO 2024

Và sau khi kết thúc vòng 1/8, có 8 đội lọt vào tứ kết EURO 2024. Đó là Tây Ban Nha, Đức, Bồ Đào Nha, Pháp, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh và Thụy Sĩ.

Các cặp đấu tại vòng tứ kết cũng đã được xác định. Theo đó, đã xuất hiện 2 cặp đấu kinh điển của các đội bóng lớn. Đó là Tây Ban Nha đối đầu với Đức và Bồ Đào Nha gặp Pháp.

Ở trận tứ kết đầu tiên, đội chủ nhà Đức sẽ chạm trán Tây Ban Nha. Đây là hai đội bóng đã thể hiện phong độ tốt nhất từ đầu EURO 2024 cho đến nay và hứa hẹn sẽ là một màn trình diễn cực kỳ bùng nổ.

Các cặp đấu tại vòng tứ kết EURO 2024

Trong khi đó, trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha lại mang tới nhiều duyên nợ giữa các cá nhân, đặc biệt là hai đội trưởng Kylian Mbappe và Cristiano Ronaldo.

Trận tứ kết thứ 3 là màn đối đầu thú vị giữa Anh và Thụy Sĩ. Trong khi Anh vào tứ kết bằng lối chơi nhạt nhòa và đáng thất vọng thì Thụy Sĩ đang là hiện tượng của giải đấu sau khi biến Italia thành cựu vương.

Trận tứ kết cuối cùng là màn so tài giữa Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ. Hà Lan dù không được đánh giá là ứng viên vô địch hàng đầu nhưng vẫn đang tiến những bước vững chắc. Trong khi đó, Thổ Nhĩ Kỳ cũng là một hiện tượng thú vị tại EURO năm nay.

Theo phân nhánh, đội thắng ở cặp Tây Ban Nha - Đức sẽ gặp đội thắng ở cặp Bồ Đào Nha - Pháp còn đội thắng ở cặp Anh - Thụy Sĩ sẽ là đối thủ của đội thắng ở cặp Hà Lan - Áo. Như vậy, vòng bán kết có thể sẽ chứng kiến sự góp mặt của toàn các ông lớn.

4 cặp đấu ở vòng tứ kết EURO 2024:
1. Tây Ban Nha - Đức
2. Bồ Đào Nha - Pháp
3. Anh - Thụy Sĩ
4. Hà Lan - Thổ Nhĩ Kỳ

VN (theo Bongdaplus)