Thông tin - Quảng cáo

Lời cảm ơn

. 02/07/2024 08:08

Trong lúc tang gia bối rối, có điều gì sơ suất, gia đình mong nhận được sự cảm thông và lượng thứ!

Con của chúng tôi là Hoàng Đức Anh, sinh năm 2004, không may gặp nạn, mặc dù đã được gia đình và các y, bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng đã tạ thế vào lúc 20 giờ ngày 30/6/2024 (tức ngày 25/5 năm Giáp Thìn). Lễ tang được tổ chức tại nhà riêng, khu phố 12, phường Thanh Bình, TP Hải Dương; an táng vào ngày 2/7/2024 (tức ngày 27/5 năm Giáp Thìn tại quê nhà, thôn Thanh Tảo, xã Lê Lợi, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương) hưởng dương 21 tuổi.

Cháu về với tiên tổ khi tuổi đời còn rất trẻ, để lại niềm tiếc thương vô hạn với gia đình, người thân và bạn bè. Thay mặt gia đình, chúng tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới gia đình hai bên nội ngoại, bà con láng giềng, khu phố, họ hàng, bạn bè thân hữu gần xa, các ban, bộ ngành Trung ương, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thị xã, thành phố, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, Trường Đại học Luật Hà Nội và các trường nơi cháu từng học đã đến phúng viếng, gửi vòng hoa chia buồn và tiễn đưa cháu, con của anh chị chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Xin cảm ơn cấp ủy, chính quyền, Ban công tác Mặt trận khu dân cư 12, phường Thanh Bình và các đơn vị thực hiện nghi lễ, phục vụ cơ sở vật chất đã tận tình giúp đỡ gia đình chúng tôi tổ chức lễ tang được chu toàn, trang trọng.

Trong lúc tang gia bối rối, có điều gì sơ suất, gia đình mong nhận được sự cảm thông và lượng thứ!

Xin trân trọng cảm ơn!

.