Thời trang

Mẫu váy liền sành điệu chuẩn mốt

T.H (theo VTC News) 29/06/2024 15:04

Năm 2024 hứa hẹn bùng nổ với những xu hướng thời trang mới mẻ và đầy ấn tượng, trong đó váy liền tiếp tục khẳng định vị thế "nữ hoàng" trong tủ đồ phái đẹp.

Váy liền là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và họa tiết, váy liền giúp bạn dễ dàng lựa chọn được thiết kế phù hợp với vóc dáng và phong cách của bản thân.

Dưới đây là một số mẫu váy liền sành điệu chuẩn mốt đang thịnh hành trong năm nay, giúp bạn khẳng định phong cách thời trang:

Váy liền cổ vuông

Váy liền cổ vuông giúp vẻ ngoài của chị em trở nên quyến rũ và nữ tính hơn.
Váy liền cổ vuông giúp vẻ ngoài của chị em trở nên quyến rũ và nữ tính hơn

Váy liền cổ vuông đang nhận được sự yêu thích của các quý cô sành điệu. Cổ vuông tạo điểm nhấn nhẹ nhàng cho phần cổ, giúp tôn lên bờ vai thon gọn và xương quai xanh quyến rũ. Mẫu váy này phảng phất nét cổ điển, đem lại sự sang trọng cho người mặc.

Ngoài ra, váy cổ vuông cũng giúp vẻ ngoài của chị em trở nên quyến rũ và nữ tính hơn. Váy cổ vuông thích hợp để diện tới công sở hoặc mặc đi dự tiệc cưới. Tùy vào hoàn cảnh mà bạn có thể lựa chọn chất liệu, kiểu dáng và họa tiết phù hợp.

Váy liền cổ vuông có thể kết hợp với nhiều kiểu phụ kiện khác nhau như dây chuyền, vòng tay, khuyên tai,... để tạo điểm nhấn cho set đồ. Bạn cũng có thể mix cùng sandals cao gót, sneakers hoặc boots để hoàn thiện phong cách mong muốn.

Váy hoa

Mẫu váy này không bao giờ lỗi mốt. Mỗi năm, các nhà thiết kế lại cho ra mắt những mẫu váy hoa mới với kiểu dáng và họa tiết sáng tạo, giúp phụ nữ luôn bắt kịp xu hướng thời trang.

Váy hoa được phái đẹp ưa chuộng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính và yêu kiều.
Váy hoa được phái đẹp ưa chuộng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính và yêu kiều

Váy thường được thiết kế từ chất liệu vải mỏng, thoáng mát để mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc. Kiểu váy này rất thích hợp để diện vào mùa xuân, mùa hè.

Váy hoa có vô số kiểu dáng và họa tiết khác nhau, từ đơn giản đến cầu kỳ, từ họa tiết hoa nhí đến hoa to bản. Điều này giúp phụ nữ dễ dàng lựa chọn được chiếc váy phù hợp với sở thích, vóc dáng và phong cách của bản thân.

Váy hoa dễ dàng phối đồ với các phụ kiện khác như sandals, giày cao gót, túi xách,... để tạo nên một set đồ hoàn chỉnh và ấn tượng.

Váy sơ mi

Váy sơ mi là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp thanh lịch, hiện đại và tính ứng dụng cao. Thiết kế tinh tế với cổ bẻ, hàng cúc chạy dọc thân váy tạo điểm nhấn, giúp tôn lên vóc dáng người mặc một cách hoàn hảo.

Váy sơ mi là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp thanh lịch, hiện đại và tính ứng dụng cao.
Váy sơ mi là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp thanh lịch, hiện đại và tính ứng dụng cao

Váy sơ mi có nhiều kiểu dáng khác nhau như dáng suông, dáng xòe, dáng ôm, đáp ứng mọi sở thích và vóc dáng. Dáng suông nhẹ nhàng che đi khuyết điểm cơ thể một cách hiệu quả, dáng xòe nữ tính, điệu đà, dáng ôm tôn lên đường cong quyến rũ.

Váy sơ mi có thể mix cùng áo blazer, áo trench coat để tạo điểm nhấn cho set đồ công sở thanh lịch, hoặc đơn giản là diện một mình với phong cách năng động, trẻ trung. Váy cũng dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu phụ kiện khác nhau như sandals cao gót, sneakers, boots,... để tạo nên phong cách mong muốn.

Váy trắng

Váy trắng sở hữu khả năng phối đồ linh hoạt, dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau, tạo nên phong cách thời trang đa dạng từ thanh lịch, nhẹ nhàng đến cá tính, quyến rũ.

Nhờ gam màu trung tính và thiết kế đa dạng, váy trắng phù hợp với mọi vóc dáng, giúp tôn lên đường nét cơ thể một cách tinh tế, che đi những khuyết điểm và tôn vinh ưu điểm của người mặc.

Với vẻ đẹp thanh tao, tinh tế và dễ dàng phối đồ, váy trắng sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.
Với vẻ đẹp thanh tao, tinh tế và dễ dàng phối đồ, váy trắng sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh

Váy trắng được may từ nhiều chất liệu khác nhau như cotton, voan, lụa, đáp ứng nhu cầu đa dạng của phái đẹp trong từng điều kiện thời tiết. Chất liệu cotton mềm mại, thoáng mát thích hợp cho những ngày hè nóng bức, voan nhẹ nhàng bay bổng mang đến vẻ đẹp thanh lịch, trong khi lụa sang trọng lại tạo nên sự quý phái và đẳng cấp

Để hoàn thiện vẻ ngoài lung linh mà vẫn giữ được sự tinh tế, hãy điểm tô thêm những món phụ kiện lấp lánh. Vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng hay khuyên tai sẽ là những lựa chọn hoàn hảo để tôn lên nét đẹp nữ tính của bạn.

T.H (theo VTC News)