Đời sống

Cụ bà U80 ở Hải Dương chụp ảnh cùng sen khiến dân mạng khen nức nở

TB (theo Vietnamnet) 29/06/2024 07:24

Bộ ảnh chụp cùng sen của cụ bà U80 ở Hải Dương được nhận xét là đẹp nền nã, đúng độ tuổi, không kệch cỡm và phô trương.

anhsen1.jpg
Bà Đỗ Thị Cậy chụp bộ ảnh với sen vào năm bà 73 tuổi

Chụp ảnh cùng sen trong những bộ áo dài, váy yếm vốn là xu hướng phổ biến của các chị em vài năm nay. Mới đây, dù không phải ở độ tuổi đôi, ba mươi, nhưng bộ ảnh chụp cùng sen của bà Đỗ Thị Cậy vẫn khiến cộng đồng mạng khen hết lời.

Anh Hoàng Kim – người chụp cho biết, bộ ảnh được thực hiện từ 2 năm trước, nhưng anh mới đưa lên mạng xã hội, không ngờ lại nhận được nhiều phản hồi tích cực đến vậy. Anh tiết lộ, bộ ảnh được chụp ở một hồ sen thuộc TP Chí Linh, Hải Dương, vào dịp sen nở rộ như thời điểm này.

Khách hàng đặt anh chụp bộ ảnh gồm bà Cậy (năm đó 73 tuổi), con gái bà và một bé gái. “Ngày hôm đó, trời nắng nóng và rất đông người đến chụp ở đầm sen. Cụ bà có khuôn mặt hiền hậu, đẹp lão và rất hợp với trang phục”.

Anh Kim cho biết, điều khiến anh ấn tượng nhất là cách nói chuyện của bà rất nhã nhặn, nhẹ nhàng. “Sau khi chụp xong, bà xem hình trong máy, thấy hài lòng nên đã ôm lấy tôi cảm ơn, khiến tôi rất xúc động”.

Nhiều người nhận xét, bộ ảnh rất đẹp, toát lên sự nền nã, phù hợp với lứa tuổi.

anhsen2.jpg

Chia sẻ với phóng viên, chị Vũ Thị Thúy Hằng – con gái bà Cậy cho hay, bà Cậy là giáo viên về hưu.

Sở dĩ bộ ảnh này ra đời vì chị Hằng là người thích chụp ảnh và yêu sen. Hầu như năm nào chị cũng có một bộ ảnh chụp với sen. Năm đó, chị rủ mẹ và cháu gái đi cùng. Chị thuyết phục mẹ chụp bộ ảnh này, lưu lại làm kỷ niệm bởi vì tuổi bà đã cao, sức khỏe mỗi năm một khác.

Mẹ chị đồng ý theo chân con gái ra đầm sen và thực hiện bộ ảnh khá nhanh. “Bà có gương mặt phúc hậu, đẹp lão nên rất dễ chụp, chỉ cần ngồi vào cảnh là chụp được luôn”, chị chia sẻ.

Chị Hằng cho biết, hai mẹ con rất vui khi bộ ảnh được mọi người khen ngợi. Từ thời còn là sinh viên, chị đã hay rủ mẹ đi chụp ảnh ở những nơi khác. Đây là bộ ảnh chụp với sen đầu tiên của mẹ chị. Khi xem lại bộ ảnh, chị cảm thấy rất trân quý vì đã ghi lại được những khoảnh khắc đẹp của mẹ.

Một số hình ảnh đẹp của cụ bà U80 chụp với sen:

anhsen3.jpg
anhsen4.jpg
anhsen5.jpg
anhsen6.jpg
anhsen7.jpg

TB (theo Vietnamnet)