Việc tử tế

Tập đoàn Nguyên Sinh tặng quà cho trẻ em Thanh Miện

HẢI ĐĂNG - HUYỀN TRANG 28/06/2024 20:06

Tại hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu" của Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Thanh Miện (Hải Dương), Tập đoàn Nguyên Sinh trao tặng 85 suất quà cho trẻ mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong huyện.

nguyensinhtangqua.jpg
Đại diện Tập đoàn Nguyên Sinh trao biểu trưng quà tặng cho lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Thanh Miện (ảnh cơ sở cung cấp)

Cũng tại hội nghị này, huyện Thanh Miện trao tặng một số suất quà cho trẻ em. Tổng trị giá quà của Tập đoàn Nguyên Sinh và huyện Thanh Miện gần 100 triệu đồng.

Theo Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Thanh Miện, sau 2 năm thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu”, các cấp hội trong huyện đã vận động, kết nối các tổ chức, cá nhân nhận đỡ đầu 205 trẻ mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tổng số tiền hỗ trợ trên 3,5 tỷ đồng, với mức 500.000 đồng/cháu/tháng, thời gian từ 3-5 năm.

Cùng với hỗ trợ kinh phí, các mẹ đỡ đầu còn quan tâm thăm hỏi, tặng quà, tặng quần áo, sách vở, xe đạp… trong các ngày lễ, Tết, Trung thu, năm học mới, tổng trị giá trên 669 triệu đồng.

phunubinhgiang.jpg
Các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Bình Giang trao quà cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (ảnh cơ sở cung cấp)

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Bình Giang đã thăm, tặng 89 suất quà cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong huyện với tổng số tiền hơn 22 triệu đồng.

HẢI ĐĂNG - HUYỀN TRANG