Đời sống văn hóa

Công an điều tra vụ người mẫu Châu Bùi bị quay lén khi đang thay đồ

T.H (theo Vietnamnet) 25/06/2024 15:12

Người mẫu Châu Bùi phát hiện bị camera giấu kín quay lén khi thay đồ trong nhà vệ sinh của 1 studio nổi tiếng; hiện công an đã tiếp nhận trình báo để điều tra.

quay len 1.png
Người mẫu Châu Bùi và nhóm của mình đã trích xuất hình ảnh trong camera quay lén, phát hiện nhiều hình ảnh nhạy cảm của nữ người mẫu

Ngày 25/6, Công an quận 3, TP Hồ Chí Minh đã vào cuộc để xác minh, điều tra vụ việc Bùi Thái Bảo Châu (27 tuổi, là người mẫu, nghệ danh Châu Bùi) trình báo bị quay lén khi thay đồ trong nhà vệ sinh ở 1 studio trên địa bàn.

Hiện, Công an quận 3 đang phối hợp cùng công an phường, nơi xảy ra vụ việc để tiến hành mời những người liên quan lên làm việc.

quay len 3.png
Trong ảnh là nam thanh niên tình nghi thực hiện chiêu trò quay lén

Trước đó, rạng sáng 25/6, người mẫu Châu Bùi chia sẻ 1 bài viết trên Facebook cá nhân về việc, là nạn nhân của vấn nạn quay lén. Vụ việc xảy ra tại 1 studio nổi tiếng tại quận 3.

Theo nội dung Châu Bùi chia sẻ, trước khi cô và nhóm của mình quay quảng cáo cho nhãn hàng, họ đã cẩn thận kiểm tra kỹ lưỡng nhà vệ sinh trước khi thay đồ. Tuy nhiên sau 30 phút, nhóm vô tình phát hiện thiết bị camera quay lén giấu trong mặt đồng hồ đo nước ẩn sau chiếc khăn tắm. Châu Bùi cùng nhóm tiến hành kiểm tra thì xác định đây là thiết bị quay lén.

Nhóm của Châu Bùi cùng phía studio đã trích xuất hình ảnh trong camera giấu kín, phát hiện nhiều những hình ảnh nhạy cảm của nữ người mẫu được quay rõ nét.

Những người tại đây tình nghi về người thực hiện chiêu trò bẩn này là N.T.H. (là nhân sự của nhóm sản xuất).

quay len 2.png
Người mẫu Châu Bùi cùng đại diện studio trình báo công an địa phương về vụ việc

Châu Bùi cùng những người có mặt đã truy vấn H. Ban đầu, H. quanh co nhưng cuối cùng thừa nhận mình là người lén đặt camera để quay lén hình ảnh nhạy cảm của nữ người mẫu trong quá trình thay đồ trong nhà vệ sinh.

Châu Bùi cùng đại diện studio đã trình báo công an địa phương về vụ việc. Công an đã tiếp nhận và đang trong quá trình xác minh, điều tra.

T.H (theo Vietnamnet)