Nhà đất

Dấu ấn đô thị mới Thành Công

PV 20/06/2024 09:54

Công ty CP Tập đoàn Thành Công đang từng bước định hình là một thương hiệu chuyên nghiệp về đầu tư, phát triển các đô thị mới ở thị trường Hải Dương.

Tcong 12
Khu đô thị sinh thái Thành Công (Kinh Môn) luôn hướng tới "xanh, sạch, đẹp"

Kiến tạo các trung tâm vui chơi giải trí mới

Nếu khu đô thị sinh thái Thành Công là nơi tổ chức các sự kiện lớn của thị xã Kinh Môn thì khu đô thị mới Trạm Bóng đang hình thành một trung tâm vui chơi giải trí lớn cho cả vùng phía nam huyện Gia Lộc, thu hút hàng nghìn người tham gia trải nghiệm.

img_2698(1).jpg
Các sự kiện luôn thu hút hàng nghìn người tham gia trải nghiệm

Các sự kiện độc đáo, gây tiếng vang đã được tổ chức nhân các dịp Tết Trung thu, 2/9/2023; bắn pháo hoa và lễ hội chào Xuân Giáp Thìn 2024 với các tiết mục múa rồng, văn nghệ.

Tcong 5
Nhiều không gian cho trẻ em

Gần đây, sự kiện nhân kỷ niệm 30/4 và 1/5 tại Trạm Bóng và Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 tại thị xã Kinh Môn với nhiều chương trình mới lạ.

Tcong 9
Giúp trẻ em vui chơi, rèn luyện thể chất

Lần đầu tiên người tham gia lễ hội được vui chơi và chụp ảnh miễn phí với các coser cosplay.

img_2539.jpg
Tại sự kiện, người tham gia được chụp ảnh miễn phí với các coser cosplay.

Bên cạnh các chương trình được tổ chức miễn phí, khu vực phố đêm rộng rãi, thoáng mát là nơi rất thích hợp cho giới trẻ gặp gỡ và ăn uống dịp cuối tuần. Phố đêm được thiết kế như phố đi bộ, với nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí; những “thiên đường ẩm thực” với nhiều món ngon hấp dẫn, đặc sản nổi tiếng…

Dấu ấn kiến trúc hiện đại, tiện ích-Không gian xanh, sạch, đẹp

Toàn cảnh
Toàn cảnh khu đô thị mới Trạm Bóng được quy hoạch hiện đại

Các khu đô thị đều có khoảng 70% diện tích là các không gian chung với hạ tầng kỹ thuật hiện đại và công trình phúc lợi cộng đồng tiện ích như chợ, ngân hàng, trường học, nhà văn hóa, bãi đỗ xe…

6. vườn hoa IMG_4848
Nhiều không gian đẹp

Kiến trúc đô thị bố trí hài hòa, hợp lý, đồng bộ, được thiết kế theo phong cách châu Âu. Nhiều điểm check-in như cối xay gió, vườn hoa, công viên Thiên thần…

Phố đêm
Phố đêm Trạm Bóng

Xen kẽ các khu nhà ở là không gian xanh: công viên, vườn hoa, sông điều hòa… giúp mang đến bầu không khí trong lành, một cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên.

Đặc biệt, các dòng sông, mặt nước điều hòa còn mang ý nghĩa phong thủy tích cực với quan niệm là “dòng chảy tiền tài phúc lộc” bao quanh khu đô thị, tạo ra sự thịnh vượng cho các gia đình.

Cối xay gió có người
Cối xay gió là một địa điểm check-in được nhiều người tìm đến

Các công viên đều được bố trí khu vui chơi với cầu trượt, xích đu, thú nhún… giúp trẻ em phát triển cả về trí tuệ và thể chất. Các khu thể dục, thể thao với nhiều thiết bị tập cho người lớn... Để bảo đảm chăm sóc toàn diện cho mọi lứa tuổi, từng cư dân, chủ đầu tư luôn duy trì chăm sóc cây xanh, cảnh quan, bảo dưỡng, vận hành các thiết bị vui chơi, giải trí… bảo đảm các khu đô thị luôn có không gian đẹp, giàu sức sống.

Nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng, chủ đầu tư luôn hỗ trợ làm thủ tục cấp phép xây dựng; tư vấn thiết kế, thi công công trình về công năng, nội thất, mẫu nhà ở; đồng thời bảo đảm hỗ trợ trong suốt quá trình xây dựng về nguồn điện, nước, mặt bằng thi công...

PV