Việc tử tế

Hội Phụ nữ Thanh Miện tặng máy scan cho các xã Lê Hồng, Ngũ Hùng

PV 09/06/2024 07:30

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Thanh Miện (Hải Dương) tặng máy scan cho bộ phận "một cửa" xã Lê Hồng và Ngũ Hùng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân.

tangmay.jpg
Lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Thanh Miện trao tặng máy scan cho UBND xã Ngũ Hùng

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Thanh Miện vừa tặng 2 máy scan (quét tài liệu, gửi hình ảnh và sao lưu hồ sơ) cho bộ phận "một cửa" xã Lê Hồng và Ngũ Hùng.

Máy scan là thiết bị cần thiết và quan trọng trong quá trình thực hiện tiếp nhận hồ sơ hành chính, phục vụ việc số hóa hồ sơ, giấy tờ. Tuy nhiên, hiện nay, một số xã, thị trấn của Thanh Miện chưa có máy này cho cán bộ, công chức.

Việc tặng máy scan cho bộ phận "một cửa" các xã nhằm giúp các xã có thêm trang thiết bị phục vụ người dân đến giải quyết các thủ tục hành chính bảo đảm nhanh chóng, thuận tiện. Từ đó góp phần nâng cao hiệu quả cải cách hành chính của các địa phương.

Tổng kinh phí mua máy 18 triệu đồng do Hội Liên hiệp phụ nữ huyện vận động xã hội hóa.

Được biết, từ cuối tháng 3 đến nay, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Thanh Miện cũng vận động xã hội hóa hỗ trợ các xã Tân Trào, Hồng Quang, Ngũ Hùng, Tứ Cường và Chi Lăng Nam 50 m3 bê tông làm 5 tuyến giao thông nông thôn, tổng kinh phí trên 50 triệu đồng.

PV