Tin tức

Nam sinh lớp 12 ở Ninh Giang tử vong sau khi xô xát với bố đẻ

PV 07/06/2024 12:56

Sáng 7/6, lãnh đạo UBND xã Vĩnh Hòa, huyện Ninh Giang (Hải Dương) thông tin trên địa bàn vừa có trường hợp một nam sinh lớp 12 tử vong bất thường.

Gia đình và địa phương đang lo hậu sự cho cháu S. (ảnh cộng tác viên cung cấp)

Theo ông Nguyễn Xuân Thiêm, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hòa, trưa 6/6, lãnh đạo xã nhận được tin báo có em T.Đ.P.S. (SN 2006, trú tại Đội 12, thôn Vĩnh Xuyên) được Bệnh viện Việt Đức (TP Hà Nội) trả về trong tình trạng nguy kịch nhưng chưa rõ nguyện nhân. Lãnh đạo xã đã cử Công an xã và cán bộ của UBND xã đến gia đình em S. nắm tình hình.

Cũng theo ông Thiêm, qua nắm bắt của địa phương thì tầm 23 giờ ngày 5/6, em S. bị thương tích nặng phải đưa đến Trung tâm Y tế huyện Ninh Giang cấp cứu. Sau đó, em tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Do sức khỏe nguy kịch, em S. được gia đình chuyển lên Bệnh viện Việt Đức. Sau khi được đưa về gia đình, đến 0 giờ 15 ngày 7/6, em S. đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu phóng viên Báo Hải Dương nắm được, trước khi bị thương phải đưa đi cấp cứu, em S. có xảy ra xô xát với bố đẻ của mình. Hiện nay, anh T.Đ.K. (sinh năm 1983) là bố của em S. đã được cơ quan công an triệu tập để làm việc. Cháu S. vừa học xong lớp 12 và chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT.

Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi em S. và tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

PV