Xem - Nghe - Đọc

Tìm đọc báo Hải Dương cuối tuần

BÁO HẢI DƯƠNG 08/06/2024 05:26

Báo Hải Dương cuối tuần số 1235 có nội dung phong phú, hấp dẫn.

gioi thieu

Trang Phóng sự - ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 1235 có bài Ám ảnh nỗi đau hỏa hoạn (Phong Tuyết) phản ánh tình trạng liên tiếp những vụ hỏa họan xảy ra gần đây mà nhiều gia đình ở Hải Dương là nạn nhân đã để lại những nỗi đau tột cùng và ám ảnh. Từ đó đặt ra những giải pháp để chúng ta cùng ứng phó và đẩy lùi hỏa hoạn.

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, Hợp tác xã Công nghiệp cổ phần Mai Hồng ở thị trấn Phú Thái (Kim Thành) vừa được Liên minh Hợp tác xã Việt Nam vinh danh là "Ngôi sao hợp tác xã”. Con đường đi đến thành công ấy được phản ánh trong bài Mai Hồng - ngôi sao hợp tác xã (Đỗ Quyết) trên trang Kinh tế.

bao tuan1_Page_05

Trang Xã hội có bài Cơ sở thờ tự sử dụng tiền công đức thế nào? (Hạnh Hoa) đặt vấn đề công đức là thói quen của nhiều người khi đi lễ. Đây là khoản tiền tự nguyện của người dân với mong muốn đóng góp xây dựng cơ sở thờ tự. Vậy việc sử dụng tiền công đức tại các cơ sở thờ tự ở Hải Dương như thế nào, sẽ được phản ánh trong bài.

Mâu thuẫn khi đòi nợ, các đối tượng ở phường Tứ Minh (TP Hải Dương) đã lấy hung khí để “giải quyết” nợ nần. Chi tiết về cuộc loạn đả làm nhiều người thương tích thu hút sự chú ý của dư luận thời gian qua được phản ánh trong bài Trả giá đắt vì chém người khi đòi nợ ở phường Tứ Minh (Ngọc Mai) trên trang Pháp luật.

bao tuan1_Page_08

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Em không phải hot girl của tác giả Cẩm Dương; tản văn Mùa thắp sáng những ước mơ thanh xuân của Mai Thị Trúc; chùm thơ: Tiếng gà gáy ở Trường Sa (Trần Ngọc Ánh); Trước hạ (Nguyễn Thị Việt Nga); Trên cây cầu cũ (Nguyễn Đình Xuân); Mùa vải chín (Lê Xuân Đạm); Mưa bóng mây (Hương Thủy)...

Báo còn nhiều nội dung hấp dẫn khác, mời bạn đón đọc!

BÁO HẢI DƯƠNG