Khám phá

Chìm đắm trong thế giới điện ảnh cùng Fantasy Springs

TB (theo TTXVN) 06/06/2024 18:30

Fantasy Springs là khu vực chủ đề thứ 8 của Công viên giải trí Tokyo DisneySea của Nhật Bản, được xây dựng dựa trên bối cảnh của các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như "Frozen", "Peter Pan" và "Tangled."

Du khách chụp ảnh tại khu giải trí Fantasy Springs mới ở Tokyo DisneySea ngày 6/6. (Nguồn: Kyodo)
Du khách chụp ảnh tại khu giải trí Fantasy Springs mới ở Tokyo DisneySea ngày 6/6

Công viên Tokyo DisneySea ở Nhật Bản ngày 6/6 đã khai trương khu giải trí mới mang tên Fantasy Springs, mang đến cho khách tham quan cơ hội được đắm mình trong thế giới điện ảnh.

Fantasy Springs là khu vực chủ đề thứ 8 của Công viên giải trí Tokyo DisneySea (thuộc quần thể Tokyo Disneyland), được xây dựng dựa trên bối cảnh của các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như "Frozen", "Peter Pan" và "Tangled."

Tại Fantasy Springs có 3 nhà hàng được thiết kế như những lâu đài và các địa điểm trong những bộ phim nổi tiếng, cùng một khách sạn 475 phòng được mô phỏng theo cảnh phim kinh điển trong "Beauty and the Beast" hay "Bambi"...

Đến với Fantasy Springs, khách tham quan có thể tham gia 4 hành trình vào những câu chuyện cổ tích.

Trong số này, gây ấn tượng mạnh nhất có lẽ là chuyến đi "Hành trình băng giá của Anna và Elsa" xuyên suốt diễn biến câu chuyện trong bộ phim "Frozen" và "Cuộc phiêu lưu tới Never Land của Peter Pan" - nơi họ sẽ có những trải nghiệm sống động trong thế giới cướp biển định dạng 3D.

Fantasy Springs cũng được trang trí với nhiều đài phun nước, chạm khắc hình tượng nhiều nhân vật nổi tiếng trong thế giới Disney.

Công ty Oriental Land đã đầu tư khoảng 320 tỷ yen (tương đương 2 tỷ USD) để xây dựng khu vực trải rộng 140.000km2 này.

Công viên giải trí Tokyo DisneySea (khai trương năm 2001) được mở rộng thêm khoảng 20% diện tích, khi có thêm Fantasy Springs.

TB (theo TTXVN)