Ô tô

Mua Tesla Cybertruck để độ theo phong cách Mercedes-Maybach

TB (theo VnExpress) 04/06/2024 11:42

Mẫu bán tải điện của Tesla được độ 2 tone màu sơn tương tự như phong cách của các mẫu xe sang Mercedes của chủ nhân.

Tesla Cybertruck được độ theo phong cáh xe sang. Ảnh: 713Motoring
Tesla Cybertruck được độ theo phong cách xe sang

Tesla Cybertruck mới ra mắt không lâu nhưng đã nhanh chóng trở thành mẫu xe được nhiều người săn đón, khiến giá xe tăng đến hàng chục nghìn USD. Vừa qua, một nghệ sĩ người Mỹ đã độ lại chiếc Cybertruck của anh, để "hợp tone" với các mẫu Mercedes-Maybach GLS và S-Class của mình.

Chiếc Cybertruck này đã được đội ngũ xưởng độ 713Motoring, và là một trong những chiếc bán tải điện từ Tesla được trang trí hai tone màu tương tự như những chiếc xe Mercedes hạng sang. Nửa trên của xe được phủ lớp dán màu trắng, nửa dưới là màu nâu đỏ đậm.

Cách phối màu tách biệt nửa trên và dưới như thế này khá phổ biến ở những chiếc xe sang trọng, bóng bẩy. Áp dụng cách trang trí này cho một mẫu xe "cục mịch" và góc cạnh như Cybertruck cho một tổng thể lạ lẫm, khác biệt với Cybertruck nguyên bản vốn có màu kim loại, vốn là màu của vật liệu thép không gỉ trên thân xe.

Phần chắn bùn bằng nhựa màu đen được giữ nguyên. Ảnh: 713Motoring
Phần chắn bùn bằng nhựa màu đen được giữ nguyên

713Motoring cho biết đã giữ nguyên, không sơn hoặc bọc tấm chắn bùn bằng nhựa màu đen của Cybertruck. La-zăng nguyên bản thay thế bằng loại 26-inch của Forgiato màu trắng, khiến bánh xe nổi bật trên nền nâu đỏ của thân xe.

Các xe cùng màu trong bộ sưu tập của chủ nhân. Ảnh: 713Motoring
Các xe cùng màu trong bộ sưu tập của chủ nhân

Xưởng 713Motoring không cho biết chi phí để độ lại chiếc bán tải điện Cybertruck, tuy nhiên sẽ không phải ở mức rẻ, khi một bộ la-zăng 26-inch từ Forgiato có giá từ 4.000-10.000 USD. Bên cạnh đó, mẫu Mercedes-Maybach GLS và S-Class của chủ nhân cũng được độ lại, bọc phủ và dùng la-zăng tương tự mẫu Cybertruck.

TB (theo VnExpress)