Lao động - Việc làm

TP Chí Linh thu thập thông tin về người lao động nhanh nhất tỉnh

BẢO ANH 18/05/2024 14:21

Đến ngày 18/5, các xã, phường của TP Chí Linh (Hải Dương) đã thu thập được hơn 87.000 phiếu thông tin về người lao động, đạt tỷ lệ hơn 99%.

chi-linh-lao-dong.png
TP Chí Linh thu thập thông tin về người lao động nhanh giúp việc nhập dữ liệu cơ sở quốc gia thuận lợi (ảnh minh họa)

Theo tổng hợp nhanh của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, đến ngày 18/5, TP Chí Linh là địa phương thu thập, cập nhật và chỉnh sửa thông tin về người lao động nhanh nhất tỉnh.

Đến nay, các xã, phường của thành phố đã thu thập được hơn 87.000 phiếu thông tin về người lao động, đạt tỷ lệ hơn 99%. Sau khi thu thập thông tin, các địa phương đã chuyển cho lực lượng công an nhập dữ liệu quốc gia được gần 86.000 phiếu, đạt hơn 98% tổng số phiếu chuyển về. Các phiếu hầu hết đã hoàn thiện và ghi đầy đủ thông tin theo quy định.

TP Chí Linh triển khai thu thập, cập nhật dữ liệu thông tin về người lao động nhanh do ngay sau khi tỉnh triển khai, địa phương đã sớm thành lập Ban Chỉ đạo thực hiện; hướng dẫn cán bộ thu thập địa phương cụ thể, rõ ràng. Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố cử cán bộ giám sát, phối hợp giải quyết nhanh những vướng mắc, khó khăn trong quá trình thu thập, nhất là phiếu 03 có nhiều thông tin.

TP Chí Linh phấn đấu hoàn thành thu thập, cập nhật thông tin về người lao động trong tháng 5.

BẢO ANH