VNPT Hải Dương khuyến khích khách hàng thanh toán cước trực tuyến
Khách hàng của VNPT Hải Dương thanh toán cước trực tuyến bằng cách quét mã QR, ứng dụng VNPT Money và các ví điện tử MoMo, Zalopay...
Thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt, VNPT Hải Dương đang khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ internet, truyền hình, di động trả sau... thanh toán cước trực tuyến bằng cách quét mã QR, thông qua Mobile Banking, ứng dụng VNPT Money và các ví điện tử MoMo, Zalopay...
Khách hàng nhận mã QR thông báo cước tại Zalo OA VNPT Hải Dương hoặc email thông báo cước hằng tháng. Việc thanh toán cước dịch vụ trực tuyến giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, kiểm soát chi tiêu, giảm thiểu rủi ro khi sử dụng tiền mặt.
Đối với khách hàng vẫn có nhu cầu thanh toán cước tại nhà, kể từ cước tháng 3 này (thu trong tháng 4), VNPT Hải Dương sẽ thu thêm phí thu cước tại nhà là 8.000 đồng/tháng.
Hằng tháng có gần 100.000 khách hàng của VNPT Hải Dương phải thanh toán cước dịch vụ internet, truyền hình, di động trả sau.
Thông tin chi tiết có trên Fanpage chính thức của VNPT Vinaphone tại đường link: https://www.facebook.com/vnpt....