Quốc tế

Lộ diện đội đầu tiên vào bán kết Asian Cup 2023

H.A (theo VOV) 02/02/2024 20:50

Kết quả Asian Cup 2023, sau khi cặp đấu giữa Tajikistan và Jordan khép lại đã lộ diện đội đầu tiên vào bán kết.

ket qua asian cup 2023 hom nay 2 2 lo dien doi dau tien vao ban ket hinh anh 1

Hiệp 1 đã diễn ra khá cân bằng

Tối 2/2 (giờ Việt Nam), vòng tứ kết Asian Cup 2023 chính thức diễn ra với cặp đấu đầu tiên giữa Tajikistan và Jordan.

Hiệp đấu đầu tiên diễn ra cởi mở. Cơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc về Tajikistan với cú sút đi trúng xà ngang đối thủ của Ehson. Sau đó, tới lượt Jordan có cơ hội mở tỷ số nhưng Yazan Al-Naimat lại đệm bóng ra ngoài ở cự ly gần.

Thế trận giằng co được hai đội duy trì tới hết hiệp đấu đầu tiên. Dù vậy, vẫn không có bàn thắng nào được ghi ở hiệp đấu này.

Sang hiệp 2, Tajikistan là đội chơi tốt hơn ở những phút đầu và tạo ra một số cơ hội khá ngon ăn. Nhưng chưa ghi được bàn thắng, đội tuyển này lại để thủng lưới. Phút thứ 66, từ quả đá phạt góc bên cánh phải của cầu thủ Jordan, trung vệ Vakhdat Khanonov của Tajikistan trong nỗ lực cản phá đã vô tình phản lưới nhà, giúp đối thủ có bàn thắng mở tỷ số.

ket qua asian cup 2023 hom nay 2 2 lo dien doi dau tien vao ban ket hinh anh 2

Jordan mở tỷ số trận đấu

Trong phần còn lại của hiệp 2, Tajikistan tăng cường sức ép tấn công nhưng gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ kín kẽ của Jordan. Bất lực trong việc gỡ hòa, Tajikistan chấp nhận để thua 0-1 chung cuộc.

Tajikistan khép lại VCK Asian Cup 2023 ở vòng tứ kết, còn Jordan vào bán kết, gặp đội thắng ở cặp đấu giữa Australia và Hàn Quốc.

H.A (theo VOV)