Thị trường

Lượng khách mua thiết bị sưởi ấm tăng đột biến

HT 26/01/2024 17:40

Theo đại diện một số siêu thị điện máy tại TP Hải Dương, vài ngày trở lại đây, do ảnh hưởng của rét đậm, rét hại nên lượng khách mua các thiết bị sưởi ấm tăng đột biến.

may-suoi-2-.jpg
Lượng khách tới mua thiết bị sưởi tại siêu thị điện máy HC Hải Dương đã tăng gấp 3 lần so với thông thường (ảnh siêu thị cung cấp)

Mỗi ngày siêu thị điện máy HC Hải Dương bán ra từ 45-55 thiết bị sưởi; siêu thị Mediamart trên đường Trần Hưng Đạo (cùng TP Hải Dương) bán ra từ 25-30 sản phẩm sưởi ấm. Số lượng này đều tăng gấp 3 lần so với thời điểm không có các đợt rét đậm, rét hại.

Hiện nay, trên thị trường các thiết bị sưởi ấm rất đa dạng, phong phú về chủng loại, giá cả phù hợp như sưởi gốm, sưởi dầu, sưởi bóng halogen của nhiều nhãn hàng như Kangaroo, Sunhouse, Tiross, Benny, Mutosi... Các thiết bị sưởi dùng trong nhà tắm như đèn sưởi 2-3 bóng phổ biến với mức giá từ 400.000-800.000 đồng/máy. Máy sưởi, quạt sưởi từ 500.000-2 triệu đồng được nhiều người lựa chọn. Một số sản phẩm cao cấp, được cải tiến về mẫu mã có giá từ 2-3 triệu đồng.

Theo một số siêu thị, cửa hàng điện máy, trước sức mua tăng đột biến, một số sản phẩm có mức giá từ 500.000-1 triệu đồng đã bị “cháy” hàng dù trước đó các cơ sở kinh doanh đã lên kế hoạch nhập thêm nhiều thiết bị sưởi ấm để phục vụ người tiêu dùng.

HT