Xây dựng Đảng - Chính quyền

Cả 3 lãnh đạo UBND huyện Thanh Hà được 100% số phiếu tín nhiệm cao

MINH NGUYÊN - TUẤN ANH 22/12/2023 08:44

12 trong tổng số 16 người được lấy phiếu tín nhiệm tại kỳ họp thứ 14, HĐND huyện Thanh Hà khóa XX có 100% số phiếu tín nhiệm cao.

thanh-ha-phieu-tin-nhiem2.jpg

Chiều 21/12, tại kỳ họp thứ 14, HĐND huyện Thanh Hà khoá XX, nhiệm kỳ 2021-2026 tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND huyện bầu.

img_7025.jpg
Đồng chí Phạm Văn Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thanh Hà phát biểu tại kỳ họp

HĐND huyện không lấy phiếu tín nhiệm đối với các ông: Phạm Văn Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Văn Trường, Trưởng Công an huyện; Phạm Đức Ban, Ủy viên UBND, Trưởng Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện do mới được bầu trong năm 2023. Riêng ông Lê Minh Khôi, Phó Chủ tịch HĐND huyện mới được bầu hồi tháng 11 vừa qua, chỉ lấy phiếu tín nhiệm với chức vụ Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện.

Có 16 người được lấy phiếu tín nhiệm. Kết quả, 12 người có 100% số phiếu tín nhiệm cao, trong đó có lãnh đạo HĐND huyện, UBND huyện như các ông, bà: Lê Minh Khôi, Phó Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện; Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng Ban Pháp chế HĐND huyện; Vũ Việt Anh, Chủ tịch UBND huyện; Hoàng Thị Thúy Hà, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Ngô Bá Định, Phó Chủ tịch UBND huyện...

Trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện có ít phiếu tín nhiệm cao nhất (25 phiếu) và nhiều phiếu tín nhiệm nhất (4 phiếu). Trưởng các Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện, Tư pháp cùng có 27 phiếu tín nhiệm cao và 2 phiếu tín nhiệm. Không ai có phiếu tín nhiệm thấp.

MINH NGUYÊN - TUẤN ANH