Xem - Nghe - Đọc

Xem gì trên báo Hải Dương ngày 12/12?

Hải Dương online 12/12/2023 05:36

Những sáng kiến, kinh nghiệm quý trong cải cách thủ tục hành chính; Gỡ vướng bồi thường mặt bằng quốc lộ 37... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 12/12.

bhd_thu3_1.jpg

Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lấy phiếu tín nhiệm với các đồng chí lãnh đạo: Sáng 11/12, Hội nghị lần thứ 18 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVII tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh Bí thư Tỉnh ủy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy theo Quy định 96-QĐ/TW, ngày 2/2/2023 của Bộ Chính trị về tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị... (trang 1).

Quan tâm "phiếu tín nhiệm" của dân: Thời điểm này, HĐND các cấp đang họp cuối năm với một nội dung quan trọng là tiến hành lấy phiếu tín nhiệm các chức danh do HĐND bầu... (trang 1).

Phát phiếu đánh giá sự hài lòng của người dân với cơ quan hành chính nhà nước: UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch Điều tra xã hội học đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2023... (trang 2).

Na đông Chí Linh được giá: Hiện nay, nông dân ở một số phường, xã của TP Chí Linh đang thu hoạch na đông. Giá bán tại vườn từ 30.000 - 35.000 đồng/kg, tương đương cùng kỳ năm ngoái và cao hơn 5.000 - 10.000 đồng/kg so với na chính vụ... (trang 2).

Chấn chỉnh tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp: Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu không tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp ngoài nhà trường đối với học sinh toàn trường vào cùng một thời điểm... (trang 2).

Phố đường tàu: Phố ga hay phố đường tàu là cách gọi nôm na về những dãy phố ở cạnh đường tàu với nhiều người đã sinh sống, chứng kiến sự chuyển đổi của ngành đường sắt... (trang 3).

Gỡ vướng bồi thường mặt bằng quốc lộ 37: UBND tỉnh đã thống nhất phương án tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác hỗ trợ, bồi thường Dự án đầu tư, cải tạo nâng cấp quốc lộ 37 tại xã Dân Chủ, huyện Tứ Kỳ... (trang 4).

Những sáng kiến, kinh nghiệm quý trong cải cách thủ tục hành chính: Ngày thứ 5 không hẹn, ngày thứ 7 vì dân, giải pháp tạo mã QR chứa thông tin thủ tục hành chính... là những sáng kiến, giải pháp thiết thực trong cải cách thủ tục hành chính đang được áp dụng triển khai tại nhiều địa phương trong tỉnh... (trang 5).

Vạch kẻ sang đường "làm khó" người đi bộ: Hiện nay, tại đường Nguyễn Lương Bằng (TP Hải Dương) đoạn gần khu vực cổng Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới có vạch kẻ sang đường được thiết kế đâm vào dải phân cách, làm khó người đi bộ... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 12/12 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online