Trong tỉnh

Khai mạc Giải bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ VI

LINH LINH 30/09/2023 14:45

Sáng 30/9, tại sân vận động TP Hải Dương, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương khai mạc Giải bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ VI tranh cúp Sacombank.

W_img_2343.jpg
Đồng chí Nguyễn Đức Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng

Giải quy tụ hơn 1.000 người, gồm cầu thủ, lãnh đạo đội, huấn luyện viên thuộc 28 đội bóng của các Hội Doanh nhân trẻ đến từ 28 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Giải đấu diễn ra theo thể thức sân bóng đá 7 người. Cầu thủ phải là người có tên trong giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp được lập trước ngày 1/1/2023. Cầu thủ thi đấu tại giải này không được có tên trong danh sách đăng ký ở Giải vô địch quốc gia, Giải hạng nhất quốc gia, Giải hạng nhì quốc gia, Giải Futsal quốc gia từ mùa bóng 2018 đến nay...

Giải diễn ra trong 2 ngày 30/9 và 1/10, tại sân vận động TP Hải Dương và sân bóng đá Hà Hải (TP Hải Dương).

W_img_2365.jpg
Các doanh nhân trẻ Hải Dương (áo đỏ) rượt đuổi bóng gay cấn với cầu thủ Gia Lai

Ngay sau lễ khai mạc là 6 trận đấu lượt 1 vòng bảng giữa các đội bóng doanh nhân trẻ: Hải Dương - Gia Lai, Đà Nẵng - Bến Tre, Hải Phòng - Bình Định, Hà Nội - Quảng Trị, Sacombank - Bắc Giang, Vĩnh Phúc - Hà Nam. Trước đó đã diễn ra 8 trận đấu sớm trên cả 2 sân bóng.

Trên sân vận động TP Hải Dương, các doanh nhân trẻ đội chủ nhà Hải Dương thi đấu cân tài, cân sức với những cầu thủ đầy kinh nghiệm của đội bóng Gia Lai. Đến phút cuối cùng, không có bàn thắng nào được ghi.

W_img_2370.jpg
Các cổ động viên Hải Dương cổ vũ nhiệt tình cho đội chủ nhà

Chiều 30/9, chủ nhà Hải Dương tiếp tục gặp Bến Tre và Đà Nẵng tại lượt 2 và 3 vòng bảng trên sân vận động TP Hải Dương.

LINH LINH