Điện lực Cẩm Giàng đẩy mạnh ứng dụng số
Điện lực Cẩm Giàng đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng thực hiện chuyển đổi số thông qua một số phần mềm.
Đây là những phần mềm cung cấp cho khách hàng thông tin về lượng điện tiêu thụ, hóa đơn tiền điện, lịch cắt điện, thanh toán tiền điện trực tuyến, các dịch vụ điện, hợp đồng điện tử…
Điện lực Cẩm Giàng đã tích cực triển khai trên tinh thần mỗi cán bộ, nhân viên là một tuyên truyền viên, tư vấn, hướng dẫn cài đặt các ứng dụng EVNNPC CSKH, CMISMOBILE...
Đến nay, Điện lực Cẩm Giàng đã lắp đặt thay thế 40.060 công tơ đo xa các loại trên tổng số 48.686 công tơ vận hành trên lưới, đạt 82%. Điện lực Cẩm Giàng tiếp tục triển khai lắp đặt công tơ điện tử đo xa cho 100% khách hàng theo kế hoạch.
Thông qua hệ thống CRM giúp nhân viên chăm sóc khách hàng có thể giải đáp các thắc mắc, tiếp nhận các thông báo về sự cố điện, về kinh doanh điện, Điện lực Cẩm giàng đã tiếp nhận 3.474 phiếu, đạt tỷ lệ 99,1%.