Gia đình mình vui bất thình lình' tập 50: Công sốc vì cả nhà ép đi chụp ảnh thờ

Văn hóa - Giải trí - Ngày đăng : 07:18, 25/08/2023

Để chiều theo ý Công, cả nhà vui vẻ cùng anh đi lo hậu sự sớm mà trước hết là đi chụp ảnh thờ để chuẩn bị đón cái chết.

Tập 50 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 25/8, Công (Quang Sự) ngạc nhiên trước thái độ vui vẻ của mọi người trong nhà. Ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) đề nghị các con rót bia cho Công và nói rằng: "Thèm thì cứ uống đi! Sống được bao lâu nữa mà phải nhịn". 

Danh (Thanh Sơn) tiếp lời bố: "Uống đi anh! Em và bố còn được uống bia tươi chứ sắp tới anh chỉ được uống bia lon thôi". Thành (Doãn Quốc Đam) tiếp tục: "Mình khỏe mình phải giữ, chứ sắp chết thì giữ làm gì?". Công không nói được lời nào mà ngồi chết lặng.

Về nhà, Công thấy mọi người quần áo chỉnh tề đã ngồi chờ sẵn. Bà Cúc (NSND Lan Hương) còn đưa bộ vest cho con trai yêu cầu mặc vào. Công ngạc nhiên hỏi lý do, ông Toại đáp: "Để chụp ảnh thờ". Khi Công đứng chết lặng, Hà (Lan Phương) giải thích: "Đằng nào cũng chết, thay vì trốn tránh, mọi người sẽ đối diện trực tiếp với nó". 

Trâm Anh (Khả Ngân) tiếp lời chị dâu: "Anh phải sống chung với cái chết một cách chủ động và sẵn sàng. Anh cứ sống như hôm nay là ngày cuối cùng đi!".

Tuy vậy, việc phải hùa theo mọi người khiến bà Cúc rất khổ tâm và nói kế hoạch này không ổn. "Sao cứ phải làm quá lên với nhau như thế?", bà nói. Ông Toại đáp: "Thế bà tưởng tôi vui vẻ lắm à? Chẳng có bố mẹ nào lại vui vẻ chuẩn bị cái chết cho con cả. Nhưng tôi làm là vì những lời nói của bà đấy. Bà vẫn nói là phải đặt niềm tin vào các con còn gì. Tôi cũng không biết là đúng hay sai nhưng lâu lắm rồi tôi mới thấy thằng Công cười". 

Hà lỡ miệng nói bà Cúc đi viện nên Phương (Kiều Anh) tức tốc từ quê lên thăm mẹ chồng cũ vì quá lo lắng. Công rất bất ngờ khi thấy Phương ở nhà mình.

Phương và Công sẽ nói gì với nhau khi gặp lại? Phương có biết chuyện Công bị ung thư? Cả nhà lo hậu sự cho Công thế nào? Diễn biến chi tiết tập 50 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.