Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Hải Dương tích cực phổ biến kiến thức cho hội viên

Lao động - Việc làm - Ngày đăng : 20:30, 11/07/2023

Trong 6 tháng đầu năm nay, Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Hải Dương, các tổ chức thành viên đã tích cực tập huấn, tuyên truyền, phố biến kiến thức cho hội viên.


Các đại biểu tham dự cuộc họp 

Liên hiệp đã tổ chức 5 lớp với 550 lượt người tham gia, Hội Luật gia tổ chức 6 lớp cho trên 500 lượt người, Hội Thú y tổ chức 4 lớp cho 180 lượt người, Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương tổ chức 2 lớp cho 120 lượt cán bộ, giảng viên... về kỹ năng bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông trên quốc lộ, an toàn giao thông nông thôn, phòng chống tham nhũng, xây dựng chuẩn đầu ra và phát triển chương trình đào tạo y khoa, đào tạo chuyên ngành... Thông qua các buổi tập huấn, hội thảo, các thành viên của Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh có thêm kiến thức ứng dụng vào thực tiễn, giúp nâng cao hiệu quả công việc cũng như sản xuất, kinh doanh. 

Đó là kết quả được đưa ra trong buổi sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 do Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh tổ chức sáng 11.7.


Quang cảnh cuộc họp

Những tháng cuối năm, liên hiệp và các hội thành viên phấn đấu tổ chức 2 hội thảo khoa học, 16 cuộc tập huấn, nói chuyện chuyên đề. Liên hiệp phối hợp tuyên truyền, vận động và hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ từ 3-5 công trình tham gia Giải thưởng sáng tạo khoa học và công nghệ Việt Nam 2023. Tiếp tục tuyên truyền, vận động tác giả, nhóm tác giả hoàn chỉnh hồ sơ, giải pháp tham dự Cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng và lựa chọn các tác phẩm tham gia cuộc thi toàn quốc... 

PV