Chelsea nhắm mua Dybala với giá 12 triệu euro

Quốc tế - Ngày đăng : 10:43, 06/07/2023

Tân huấn luyện viên Mauricio Pochettino của Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala từ Roma với giá 12 triệu euro.

Chelsea nhắm mua Dybala với giá 12 triệu euro

Chân sút 29 tuổi từng khoác áo Juventus được xem là giải pháp khả dĩ cho Poch cải thiện tính hiệu quả của hàng công The Blues.

Có hai lý do chính để Chelsea tích cực theo đuổi Dybala. Thứ nhất, tân huấn luyện viên Pochettino đánh giá cao tiền đạo người đồng hương và nhấn mạnh rằng, La Joya có thể là một miếng ghép tương đối phù hợp để bù đắp vào những khoảng trống trên hàng công The Blues sau sự ra đi của Kai Havertzvà Mason Mount, những người lần lượt sang Arsenal và MU.

Tuy không còn rực rỡ và bùng nổ như những năm tháng đầu khoác áo Juventus, nhưng Dybala vẫn thể hiện được giá trị khi cùng Roma lọt vào chung kết Europa League và lên ngôi vô địch World Cup 2022 trong màu áo ĐT Argentina mùa trước. Điều đó chứng tỏ, nếu được đặt vào một bộ khung phù hợp, một lối chơi phù hợp, Dybala hoàn toàn có thể đạt được phong độ xuất sắc.

Thứ hai, mức phí chi cho Dybala rất thấp, chỉ rơi vào khoảng 12 triệu euro cho 2 năm cuối cùng trong hợp đồng của anh với Roma. Chi một khoản tiền khiêm tốn như thế này là chuyện nhỏ với Chelsea. Song, chắc chắn họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh của nhiều đội bóng khác trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Argentina.

Theo báo chí Anh, ngoài Chelsea, PSG cũng nhảy vào cuộc tranh giành Dybala. Lợi thế lớn nhất của các nhà đương kim vô địch Ligue 1 chính là việc họ được dự Champions League mùa này, còn Chelsea thì không. Tuy nhiên, The Blues có ưu thế riêng khi Pochettino hoàn toàn có thể thuyết phục được tiền đạo người đồng hương về sân Stamford Bridge.

Còn nhớ, khi dẫn dắt PSG trong giai đoạn từ tháng 1.2021 đến tháng 5.2022, Poch từng muốn đưa Dybala về sân Công viên các Hoàng tử nhưng bất thành.

Theo Bongdaplus