Hoa Xa Tower - Sống đúng chất, ở xứng tầm

Giao thông - Đô thị - Ngày đăng : 11:00, 23/06/2023

Tiên phong đưa mô hình Condotel vào khai thác ở Hải Dương là dự án Hoa Xa Tower tại số 360A, đường Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương.

Tòa nhà Hoa Xa, số 360a, đường Nguyễn Lương Bằng, phường Thanh Bình, TP Hải Dương. Điện thoại: 02203.892.268 - 0919.362.279. Email: hoaxatower@gmail.com. Website: hoaxatower.vn

TP Hải Dương đang phát triển mạnh mẽ, cùng với đó là sự thay đổi về phong cách sống theo hướng hiện đại. Bắt kịp nhu cầu nâng cao chất lượng sống và chất lượng làm việc, tại Hải Dương lần đầu xuất hiện mô hình Condotel (Căn hộ khách sạn) và Officetel (Văn phòng khách sạn).

Tiên phong dẫn đầu đưa mô hình này vào khai thác là dự án Hoa Xa Tower tọa lạc tại số 360A, đường Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương, do Công ty CP Hòa Xá làm chủ đầu tư với tổng vốn trên 458 tỷ đồng được xây dựng trên khu đất diện tích 4.440 m2, gồm 1 tầng hầm, 15 tầng nổi, 1 tầng mái. Hoa Xa Tower cung cấp gần 300 phòng các loại, với diện tích từ 46 m2 - 127 m2. Từ tầng 1-3 là khu vực thương mại dịch vụ, siêu thị, có phòng khám bệnh công nghệ cao. Tầng 5, 6 là các văn phòng Officetel. Tầng 7-15 gồm 175 căn hộ Condotel và văn phòng Officetel. Đặc biệt, tại tầng 15 còn có căn hộ tiêu chuẩn tổng thống và 15 căn hộ penthouse.



Condotel là sự kết hợp hoàn hảo giữa mô hình căn hộ chung cư và phòng khách sạn mang đến lợi ích “kép” cho khách hàng mà các sản phẩm bất động sản truyền thống không có được. Sở hữu Condotel, khách hàng vừa có được trải nghiệm như khách sạn bởi được trang bị hệ thống đặt phòng và các dịch vụ khách sạn vừa được trải nghiệm căn hộ như chính gia đình mình vì được thiết kết đầy đủ các tiện ích như bếp nấu, phòng khách, phòng ngủ…



Đối với các khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một văn phòng vừa để làm việc, vừa để ở, vừa tận hưởng dịch vụ khách sạn thì có thể lựa chọn loại hình Officetel. Officetel sẽ bảo đảm yếu tố kinh tế cao và là sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp quy mô hoạt động vừa và nhỏ, các công ty nước ngoài cần tìm kiếm văn phòng đại diện vì chi phí rẻ, tiết kiệm không gian, chất lượng dịch vụ tiện nghi.

Phân khúc cao cấp nhất tại Hoa Xa Tower là căn hộ Penthouse. Nằm trên tầng cao nhất, được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết cùng với không gian rộng tạo nên không gian sống cao cấp. Chủ nhân căn hộ Penthouse có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh đô thị, phố phường lung linh, nhiều màu sắc.



Để kiến tạo không gian sống đẳng cấp, Hoa Xa Tower chú trọng việc đầu tư trang bị nội thất. Từng chi tiết nội thất đều được chọn lọc tỉ mỉ về bảo đảm thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng, sẵn sàng làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, Hoa Xa Tower còn cung cấp đầy đủ các tiện ích hiện đại như bể bơi muối khoáng 4 mùa, xông hơi; phòng tập gym, yoga, bấm huyệt, phòng tập thể dục, cafe khiêu vũ, khu vực mua sắm sầm uất, phòng khám bệnh công nghệ cao… đáp ứng mọi nhu cầu lưu trú, giải trí và thư giãn.



Với tiêu chí “Sống đúng chất, ở xứng tầm”, Hoa Xa Tower đang trở thành điểm đến mơ ước được khách hàng trong, ngoài tỉnh, các chuyên gia và người nước ngoài đến công tác tại Hải Dương săn đón bởi giá cả hợp lý, pháp lý rõ ràng, cơ sở vật chất và dịch vụ đạt chuẩn 5 sao, thủ tục đơn giản, hỗ trợ các khách hàng thế chấp khi cần vốn...

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nâng tầm cuộc sống của bạn!

Thượng tá, Ths kinh tế ĐỖ TRỌNG THUỶ