Ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai

Việc tử tế - Ngày đăng : 22:00, 28/10/2010

Sau 5 ngày phát động ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, Ủy ban MTTQTP Hải Dương đã quyên góp được hơn 312 triệu đồng. Các đơn vị ủng hộnhiều là: Phường Lê Thanh Nghị hơn 33 triệu đồng; xã Nam Đồng hơn 28triệu đồng...


Cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Nghề Hải Dương quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

Sau 5 ngày phát động ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, Ủy ban MTTQ TP Hải Dương đã quyên góp được hơn 312 triệu đồng. Các đơn vị ủng hộ nhiều là: Phường Lê Thanh Nghị hơn 33 triệu đồng; xã Nam Đồng hơn 28 triệu đồng; phường Trần Hưng Đạo 25,8 triệu đồng; Công ty CP Giày Hải Dương hơn 10 triệu đồng... Đến thời điểm này, quỹ "Vì người nghèo" của thành phố cũng đã nhận được hơn 160  triệu đồng do các nhà hảo tâm ủng hộ.l Với tinh thần "lá lành đùm lá rách", Trường Cao đẳng Nghề Hải Dương đã phát động toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên ủng hộ đồng bào miền Trung. Cán bộ giáo viên ủng hộ ít nhất 50 nghìn đồng/người; học sinh, sinh viên ủng hộ ít nhất 10 nghìn đồng/người. Sau 3 ngày phát động (từ ngày 25 đến 27-10) được 12 triệu đồng.

* Chia sẻ những đau thương, mất mát với đồng bào miền Trung bị thiên tai, cán bộ, công nhân viên Chi nhánh Viettel Hải Dương đã trích 1 ngày lương để ủng hộ, với tổng số tiền 50 triệu đồng. Ngoài ra, phụ nữ chi nhánh cũng đã quyên góp được 15 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển về Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) để chuyển tới người dân các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Bình. Đơn vị cũng đã phối hợp với các cơ quan, tổ chức liên quan mở kết nối tới các đầu số nhắn tin nhân đạo (1405, 1409) để khách hàng nhắn tin ủng hộ tiền cho đồng bào miền Trung.

PV