Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà trẻ em khuyết tật

Việc tử tế - Ngày đăng : 06:29, 30/09/2012

Tối 28-9, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thanh Quyến tới dự chương trình Trung thu “Kết nối yêu thương” và tặng quà trẻ em khuyết tật tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.



Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thanh Quyến tặng quà cho trẻ em Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Phát biểu tại đêm Trung thu, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thanh Quyến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao nhưng nỗ lực của thầy và trò trung tâm, đặc biệt là nỗ lực của thầy, cô giáo trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc, dạy chữ, dạy nghề cho các trẻ em khuyết tật, trẻ em bị nhiễm chất độc da cam/đi-ô-xin, trẻ em mồ côi... Các em học sinh tại trung tâm đã cố gắng vươn lên trong học tập, tự tin trong cuộc sống. Đồng chí mong muốn các thầy, cô giáo tại trung tâm tiếp tục cố gắng hơn nữa giúp học sinh học hành tiến bộ, các cháu có một Tết Trung thu vui vẻ, nỗ lực vượt qua khó khăn, trở thành người công dân có ích cho xã hội. Cấp ủy, chính quyền các cấp, các ban, ngành, đoàn thể và toàn xã hội sẽ luôn đồng hành cùng các trẻ em thiệt thòi.

* Tối 29-9, đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự  chương trình “Đêm hội Trung thu”, tuyên dương và trao giải thưởng “Lãnh đạo trẻ tương lai”, “Học bổng Doremon” năm 2012 và tặng quà các thiếu nhi tại Nhà Thiếu nhi tỉnh. Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đại diện sở, ban, ngành, huyện, thị xã, thành phố và các doanh nghiệp đã tặng trên 100 suất quà, trị giá gần 50 triệu đồng và sách vở, bánh kẹo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Hội đồng Đội tỉnh trao giải thưởng “Lãnh đạo trẻ tương lai” năm 2012 cho 31 cán bộ đội xuất sắc các trường tiểu học, THCS trong tỉnh. Mỗi bạn được nhận 1 suất học bổng trị giá 500 nghìn đồng. Quỹ Doremon thuộc Nhà xuất bản Kim Đồng trao 7 suất học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

THANH HOA