Agribank hoàn tất việc hoàn trả tiền cho 12 chủ thẻ ATM gặp sự cố

Kinh tế - Ngày đăng : 11:17, 05/05/2018

Ngày 4.5, Agribank đã hoàn tất việc hoàn trả tiền cho khách hàng cuối cùng trong tổng số 12 khách hàng có tài khoản thẻ bị trừ tiền dù không thực hiện giao dịch đêm 25.4.


Giao dịch tại Agribank. Nguồn: Agribank

Nhận định nguyên nhân có thể do chủ thẻ bị đánh cắp thông tin dữ liệu thẻ trong quá trình sử dụng, để bảo đảm an toàn cho khách hàng, Agribank đã chủ động tạm khóa các thẻ ATM nghi bị sao chép dữ liệu. Đến sáng ngày 26.4, kết quả kiểm tra xác minh xác định có 12 khách hàng bị ảnh hưởng.

Ngay chiều ngày 27.4, Agribank đã hoàn trả đầy đủ số tiền bị trừ từ tài khoản đối với 3 khách hàng có thẻ giao dịch tại ATM thuộc phạm vi quản lý của Agribank.

Đối với 9 chủ thẻ bị lợi dụng rút tiền bằng thẻ giả tại ATM của tổ chức tín dụng khác, Agribank khẩn trương tích cực phối hợp thu thập chứng từ và sau khi nhận được kết quả từ các tổ chức tín dụng liên quan và đến 11 giờ 30 ngày 4.5, Agribank đã hoàn tất việc hoàn trả tiền đầy đủ cho khách hàng cuối cùng.

"Agribank chân thành cảm ơn các khách hàng, các tổ chức tín dụng khác trong thời gian ngắn đã rất tích cực, trách nhiệm phối hợp, hỗ trợ Agribank kịp thời xử lý sự việc nhằm bảo đảm quyền lợi của khách hàng," đại diện Agribank bày tỏ.

Theo Vietnam+