Chelsea sắp có huấn luyện viên mới

Quốc tế - Ngày đăng : 08:04, 25/04/2023

Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng Chelsea sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Pochettino sắp trở thành huấn luyện viên trưởng Chelsea

Theo ESPN, Pochettino đang tiến hành các cuộc đàm phán nâng cao với Chelsea để thay Frank Lampard ngồi ghế nóng tại sân Stamford Bridge trước khi mùa giải mới bắt đầu. Nguồn tin khẳng định lãnh đạo "The Blues" có kế hoạch để Lampard dẫn hết mùa và sau đó Pochettino sẽ lên nắm quyền.

Nhà cầm quân người Argentina cảm thấy dự án ở Stamford Bridge phù hợp với ông. Câu lạc bộ thành London là môi trường lý tưởng để cựu huấn luyện viên PSG xây dựng một đội bóng trẻ, tài năng và có thể thoải mái lên ý tưởng chơi bóng theo ý muốn.

"Thỏa thuận giữa Chelsea và Pochettino sắp được thông qua", chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano nói thêm. "Hai bên bàn về một dự án dài hạn. Các điểm mấu chốt bao gồm kế hoạch chuyển nhượng, mối quan hệ với hội đồng quản trị và hơn thế được thảo luận với kết quả rất tích cực cho Pochettino".

Theo Telegraph, Chelsea tổ chức nhiều cuộc nói chuyện với Pochettino và những tín hiệu tích cực cũng xuất hiện trong nội bộ. Thông tin này được lan truyền đến phòng thay đồ và các cầu thủ rất phấn khích. Họ đánh giá cao khả năng huấn luyện, kỹ năng truyền động lực, làm tâm lý và kinh nghiệm của huấn luyện viên Pochettino.

Truyền thông xứ sở sương mù cho biết Pochettino cũng giành được sự tôn trọng khi nói tiếng Anh rất giỏi, am hiểu Premier League nhờ từng dẫn dắt Tottenham và Southampton. Đặc biệt, Chủ tịch Todd Boehly và các cộng sự ấn tượng với tầm nhìn được đánh giá là rất rõ ràng của Pochettino.

Hiện tại, Pochettino là ứng viên số một trong cuộc đua đến chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Chelsea. Trong khi đó, Julian Nagelsmann và Luis Enrique rời khỏi cuộc đua. Huấn luyện viên Nagelsmann không còn hứng thú với việc làm huấn luyện viên trưởng của Chelsea. Nguyên nhân là chiến lược gia người Đức muốn chốt tương lai sớm nhưng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn còn đang cân nhắc và cần có thêm những cuộc thảo luận.

Theo Zing