Chung Thanh Phong đưa khẩu trang, trang phục bảo hộ vào bộ sưu tập mới
Văn hóa - Giải trí - Ngày đăng : 15:09, 12/05/2020
Thông qua đây, nhà mốt trẻ không chỉ mong muốn nguồn năng lượng tích cực được lan toả đến giới mộ điệu mà còn tạo ra hành động thiết thực mang đến công ăn việc làm cho nhân công ngành may.
Không giống bộ sưu tập hay chiến dịch nào trước đây, Save Yourself được Chung Thanh Phong kết hợp vừa mang tính thời trang, vừa bảo vệ sức khoẻ gồm đồ bảo hộ, khẩu trang và nước xịt diệt khuẩn không chỉ xịt được cho tay mà còn cho cả khẩu trang, quần áo
Ngoài mục đích chung là bảo vệ sức khoẻ người dùng mà vẫn tạo nên phong cách thời trang, chiến dịch còn xây dựng thói quen trang bị các item kháng khuẩn tốt bên người dù ở thời điểm trong dịch hay sau dịch
Do ảnh hưởng của dịch, Chung Thanh Phong phải thay đổi kế hoạch trong năm anh cho biết thích nghi, ứng phó tốt với dịch cần sự chủ động. Chung Thanh Phong chia sẻ: “Ý tưởng được tôi đưa ra trong vòng 1 tháng kể từ ngày dịch bệnh bùng phát và sau quãng thời gian làm việc miệt mài, chúng tôi có được sản phẩm chỉn chu nhất”
Chung Thanh Phong huy động toàn bộ nhân sự, nhân công, ekip từ nhiếp ảnh gia đến người mẫu cùng tham gia để góp phần tạo nên một chiến dịch thể hiện sự sáng tạo, thích nghi nhanh chóng
Chiến dịch lần này cũng giúp tạo công ăn việc làm cho các công nhân may, đảm bảo được nguồn thu nhập, hỗ trợ phần nào cuộc sống mùa dịch khó khăn. Các items sẽ được bán với giá hợp lý để ai cũng có thể sở hữu, cùng nhau chia sẻ những khó khăn, giúp nhau bảo vệ sức khoẻ tốt hơn
Save Yourself sẽ ra mắt với 10 item, tạo nên 10 look được mix & match mới mẻ, trẻ trung. Trong đó, 3 item chính là khẩu trang 3 lớp thời thượng, trang phục bảo hộ trendy và nước xịt diệt khuẩn giàu vitamin giúp diệt khuẩn, dưỡng da không bị khô ráp được anh đầu tư kỹ càng
Ngoài ra, nước xịt diệt khuẩn được cấp phép bởi Bộ Y tế, đảm bảo an toàn và còn có thể xịt lên quần áo, khẩu trang nhằm tăng cường khả năng bảo vệ cho người dùng
Chiến dịch phi lợi nhuận sẽ được ra mắt online vào lúc 20h00 ngày 18/5/2020 bằng hình thức livestream trên trang Facebook cá nhân. Bên cạnh đó, các trang mạng xã hội như Instagram, Youtube và ứng dụng TikTok cũng được cập nhật đầy đủ, kịp thời, đảm bảo tính viral các thiết kế mới
Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một nhà thiết kế đi tiên phong trình làng chiến dịch giới thiệu độc đáo. Chung Thanh Phong khẳng định thêm tuy giới thiệu “đứa con tinh thần” theo hình thức mới nhưng vẫn sẽ tạo ra chiến dịch bài bản