VietinBank tài trợ hoạt động an sinh xã hội

Công nghiệp - Ngày đăng : 20:06, 29/12/2020

Chiều 29.12, tại UBND tỉnh, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) tổ chức bàn giao một số công trình, tài sản phục vụ công tác an sinh xã hội trên địa bàn.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chứng kiến VietinBank bàn giao các công trình, tài sản hỗ trợ an sinh xã hội cho Hải Dương

Các đồng chí: Phạm Xuân Thăng, Bí thư Tỉnh ủy; Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Dương Thái, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Vương Đức Sáng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Lê Đức Thọ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị VietinBank tới dự.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng cảm ơn VietinBank đã luôn đồng hành với Hải Dương bằng những hoạt động thiết thực. Đồng chí đánh giá cao chất lượng, quy mô cũng như mạng lưới hoạt động rộng khắp và hiệu quả của VietinBank. Tại Hải Dương, VietinBank có tốc độ phát triển ấn tượng, các chỉ tiêu tín dụng tăng trưởng tốt, giữ vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Đơn vị đã luôn tích cực tham gia và có những đóng góp không nhỏ vào hoạt động an sinh xã hội chung của tỉnh. Đặc biệt, VietinBank đã có đóng góp tích cực, kịp thời cho công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa cảm ơn Chủ tịch Hội đồng quản trị VietinBank

Thời gian qua, VietinBank đã tài trợ xây dựng công trình Trường Tiểu học Cẩm Đông (Cẩm Giàng), kèm theo 70 bộ bàn ghế và 1 xe ô tô 16 chỗ cho Bệnh viện Mắt và Da liễu Hải Dương với tổng số tiền gần 6 tỷ đồng. Trước đó, VietinBank cũng đã trao tặng cho tỉnh 5 tỷ đồng và một số vật dụng, nhu yếu phẩm cho tuyến y tế cơ sở để nâng cao năng lực y tế phòng chống dịch Covid-19. Từ năm 2010 đến nay, Vietinbank đã hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người nghèo, xây dựng trường học, tặng thiết bị giáo dục, y tế, phục dựng, tôn tạo các công trình văn hóa trong tỉnh với tổng kinh phí hơn 71 tỷ đồng.

HÀ KIÊN