Tập trung đẩy nhanh tiến độ xây dựng Bệnh viện Phụ sản Hải Dương

Kinh tế - Ngày đăng : 17:01, 21/05/2021

Dịch Covid-19 đã ảnh hưởng lớn tới việc cung cấp thiết bị, vật tư cho công trường, nhân lực thi công và hiệu suất làm việc. So với kế hoạch, dự án này đang bị chậm khoảng 4 tháng.


Đơn vị thi công đang xây dựng tầng 9 của khối nhà khám, hành chính, nghiệp vụ kỹ thuật và nội trú của Bệnh viện Phụ sản Hải Dương

Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh, thời gian qua, đơn vị thi công đã tập trung tối đa nhân lực, máy móc để đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án xây dựng khối nhà khám, hành chính, nghiệp vụ kỹ thuật và nội trú của Bệnh viện Phụ sản Hải Dương. Trung bình khoảng 8 ngày đơn vị thi công xây dựng xong phần thô của 1 tầng. Đến nay, công trình này đã xây dựng xong tầng thứ 9, chỉ còn lại 1 tầng tum. Với tiến độ hiện nay, dự kiến công trình sẽ hoàn thành vào giữa tháng 10.2021.

Dự án có quy mô xây dựng 9 tầng, 1 tum với tổng vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng từ nguồn ngân sách tỉnh. Dịch Covid-19 đã ảnh hưởng lớn tới việc cung cấp thiết bị, vật tư cho công trường, nhân lực thi công và hiệu suất làm việc. So với kế hoạch, dự án này đang bị chậm khoảng 4 tháng.

LAN NGUYỄN