Sinh viên Trường Cao đẳng Dược Trung ương - Hải Dương sẵn sàng tham gia chống dịch 

Khoa học - Giáo dục - Ngày đăng : 20:59, 21/05/2021

Có khoảng 700 cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường đã đăng ký sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ hỗ trợ công tác phòng chống dịch.


Sinh viên Trường Cao đẳng Dược Trung ương - Hải Dương tham gia công tác truy vết tại huyện Cẩm Giàng trong đợt dịch Covid-19 thứ ba

Chiều 21.5, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Dược Trung ương - Hải Dương Trần Bá Kiên cho biết thực hiện chỉ đạo của Bộ Y tế và UBND tỉnh, những ngày qua, nhà trường đã liên hệ, vận động cán bộ, giảng viên và sinh viên đăng ký tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 đang có chiều hướng diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương, trong đó có Hải Dương.

Đến ngày 21.5, toàn trường có khoảng 700 cán bộ, giảng viên và sinh viên đã đăng ký sẵn sàng tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch. Trước mắt, tất cả cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường vẫn ở nhà để dạy và học trực tuyến. Khi Bộ Y tế và tỉnh điều động thì mới tập trung để tham gia làm nhiệm vụ.

Đợt dịch Covid-19 thứ ba bùng phát tại tỉnh ta, hơn 300 cán bộ, giảng viên, sinh viên của trường trên cũng đã tình nguyện tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch với các nhiệm vụ chủ yếu là truy vết, lấy mẫu, phục vụ tại các bệnh viện dã chiến...

TIẾN MẠNH