Đội tuyển Việt Nam lần đầu vắng Quang Hải dưới thời huấn luyện viên Park Hang Seo

Trong nước - Ngày đăng : 12:06, 09/06/2021

Trận gặp Malaysia ngày 11.6 tới sẽ là lần đầu tiên Đội tuyển Việt Nam thiếu vắng Quang Hải ở các trận đấu chính thức trong giai đoạn huấn luyện viên Park Hang Seo cầm quân.

Ngày 11.6 tới, Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu với đối thủ Malaysia ở vòng loại World Cup 2022. Đây là trận đấu mà đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo sẽ ra sân mà không có sự phục vụ của Quang Hải do bị treo giò. Đây là tổn thất lớn về nhân sự ở tuyến giữa của Đội tuyển Việt Nam. 


Quang Hải sẽ lần đầu tiên bỏ lỡ một trận đấu chính thức của Đội tuyển Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Park Hang Seo

Theo thống kê, đây sẽ là lần đầu tiên Đội tuyển Việt Nam ra sân một trận chính thức dưới thời huấn luyện viên Park Hang Seo mà không có sự phục vụ của Quang Hải. Kể từ ngày 14.11.2017 đến nay, Đội tuyển Việt Nam đã trải qua 23 trận đấu chính thức được dẫn dắt bởi thầy Park và trận đấu nào Quang Hải cũng có mặt. 

Thống kê kể trên đã cho thấy tầm quan trọng của Quang Hải trong sơ đồ chiến thuật mà huấn luyện viên Park Hang Seo đang áp dụng ở Đội tuyển Việt Nam. Tại vòng loại World Cup 2022, Quang Hải đã ra sân trọn vẹn 6 trận với 540 phút thi đấu và ghi đươc 2 bàn thắng. 

Trong thời gian dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang Seo cũng đã có khoảng thời gian huấn luyện mà không có Quang Hải, đó là khi tiền vệ sinh năm 1997 chấn thương và bỏ lỡ 3 trận đấu cuối cùng của U22 Việt Nam tại SEA Games năm 2019.

Theo VOV