Thiếu nhi Cẩm Giàng hưởng ứng Cuộc thi vẽ tranh “Thiếu nhi vui khỏe, an toàn”

Giáo dục và đào tạo - Ngày đăng : 14:29, 10/07/2021

Đến ngày 10.7, Ban tổ chức nhận được 216 bức tranh tham gia Cuộc thi vẽ tranh “Thiếu nhi vui khỏe, an toàn” do Ban Chỉ đạo hoạt động hè và chiến dịch thanh niên tình nguyện huyện Cẩm Giàng tổ chức.

Các em thiếu nhi từ 15 tuổi trở xuống ở Cẩm Giàng đều có thể tham gia cuộc thi

Cuộc thi được triển khai trong 4 tuần của tháng 7 với 4 chủ đề theo các tuần là “Chúng em chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”, “Phòng chống tai nạn thương tích”, “Mùa hè của em” và “Em yêu quê hương, tổ quốc Việt Nam”. Các thí sinh tham gia cuộc thi gửi bài dự thi về địa chỉ email: cuocthivetranh2021@gmail.com.

Cuộc thi dành cho trẻ bằng và dưới 15 tuổi sống tại huyện Cẩm Giàng. Nội dung tranh nhằm động viên, cổ vũ, ca ngợi và thể hiện lòng biết ơn, tri ân của thiếu nhi với các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch nơi tuyến đầu, các hoạt động chăm sóc sức khỏe, giữ gìn vệ sinh, có trách nhiệm cùng gia đình và cộng đồng phòng chống dịch; tìm hiểu về tai nạn thương tích và cách phòng tránh; các hoạt động trong kỳ nghỉ hè; nét đẹp phong cảnh quê hương, đất nước…

Ban tổ chức sẽ trao giải hằng tuần; khen thưởng các cá nhân, tập thể tham gia cuộc thi đạt kết quả tốt dự kiến vào dịp tổng kết hoạt động hè.

PV