Điện lực Thanh Miện tiếp nhận và xử lý 99,6% số yêu cầu dịch vụ điện trực tuyến

Kinh tế - Ngày đăng : 13:30, 27/08/2021

Từ đầu năm đến ngày 26.8, Điện lực Thanh Miện tiếp nhận và xử lý hơn 6.500 yêu cầu dịch vụ điện của khách hàng qua hình thức trực tuyến, chiếm 99,6%.

Nhân viên Điện lực Thanh Miện hướng dẫn khách hàng ứng dụng giao dịch điện theo hình thức trực tuyến 

Các yêu cầu này được khách hàng gửi tới thông qua tổng đài, ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện, chủ yếu là yêu cầu tra cứu thông tin, thủ tục cấp điện, ghi nhận và xử lý mất điện, cập nhật, thay đổi thông tin...

Điện lực Thanh Miện đã tăng cường tuyên truyền khách hàng chuyển đổi sang sử dụng giao dịch trực tuyến nhằm hạn chế đi lại, tiếp xúc, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp. Vận động khách hàng tương tác qua Zalo, đăng ký nhận tin nhắn SMS, email.. giúp đơn giản hóa các thủ tục, giảm chi phí, thời gian cho cả khách hàng và ngành điện.

Đơn vị phấn đấu hết năm nay, 100% số khách hàng sử dụng giao dịch điện tử.

THANH HOA