Tuyên dương 29 thanh niên công nhân

Lao động - Việc làm - Ngày đăng : 16:50, 20/03/2022

Chương trình là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên 2022, tạo không khí thi đua sôi nổi, thu hút được đông đảo thanh niên công nhân.

Đại diện Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh trao giấy chứng nhận cho các thanh niên công nhân đoạt giải

Sáng 20.3, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ (Tỉnh đoàn) tổ chức lễ trao giải “Tìm kiếm tài năng thanh niên công nhân”, “Nét đẹp thanh niên công nhân” và tuyên dương “Người thợ trẻ giỏi” năm 2022.

11 thanh niên công nhân được trao giải “Tìm kiếm tài năng thanh niên công nhân”, 4 thanh niên công nhân được trao giải “Nét đẹp thanh niên công nhân”; 14 thanh niên công nhân được tuyên dương “Người thợ trẻ giỏi”. 

Chương trình là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên 2022, tạo không khí thi đua sôi nổi, thu hút được đông đảo thanh niên công nhân đang sinh sống, làm việc tại các khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh, động viên tuổi trẻ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu lập thành tích chào mừng Đại hội đoàn các cấp.

VŨ TRANG