Đón đọc Hải Dương cuối tuần

Xem - Nghe - Đọc - Ngày đăng : 08:30, 22/07/2022

Báo Hải Dương cuối tuần số 1138 có nhiều tin, bài, ảnh, chuyên mục hấp dẫn. Mời độc giả đón đọc.



Trang Phóng sự - ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 1138 có bài Tháng bảy Trường Sơn (Tiến Huy). Những ngày tháng bảy, hàng triệu đồng bào cả nước đã về thăm viếng Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Trường Sơn và Thành cổ Quảng Trị để tưởng nhớ, tri ân những liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc.  Đến đây, những thế sau sẽ phần nào hiểu được sự tàn ác của chiến tranh, để trân trọng hòa bình…

Công ty CP Công nghệ phẩm Hải Dương sử dụng đất không đúng mục đích, hoạt động chủ yếu của doanh nghiệp là cho thuê lại đất, trong khi đó trường học ngay cạnh lại chật hẹp, không đáp ứng yêu cầu dạy và học. Bài Doanh nghiệp sử dụng đất sai mục đích, trường học lại chật hẹp (Dũng Cường) trên trang Kinh tế phản ánh vấn đề này. 

Trang Xã hội có bài Chuyện về một người anh hùng (Khúc Hà Linh) viết về Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Lê Văn Nhân ở làng Kim Bảng, xã Phú Điền (Nam Sách), người Chủ tịch Ủy ban Hành chính kháng chiến đầu tiên của xã Phú Điền.

Đam mê bóng đá từ nhỏ, 3 gương mặt trẻ người Hải Dương vừa vượt qua hơn 1.000 thí sinh trúng tuyển vào Học viện Bóng đá Nutifood JMG (Gia Lai). Đó là các em: Trịnh Gia Phát (sinh năm 2011, quê Cẩm Giàng), Nguyễn Gia Khánh (sinh năm 2010, quê Tứ Kỳ) và Bùi Quang Huy (sinh năm 2010, quê Kim Thành). Bài 3 em trúng tuyển Học viện Bóng đá Nutifood JMG có gì đặc biệt? (Tiến Mạnh) trên trang Văn hóa- thể thao - giải trí viết về năng khiếu và quá trình rèn luyện của các em.

Trang Pháp luật có bài Những cú lừa "ngoạn mục"của một nữ giám đốc (Danh Trung) phản ánh các chiêu trò của Nguyễn Thị Hương, sinh năm 1993, ở thôn Ngọc Chấn, xã Tái Sơn (Tứ Kỳ) nhằm chiếm đoạt tiền của người khác và đã phải trả giá đắt về hành vi phạm tội của mình. 

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Trở lại Vị Xuyên của tác giả Vũ Thị Huyền Trang, tản văn Gửi nỗi nhớ tháng Bảy của Cao Thơm; chùm thơ của các tác giả: Trần Mai Hưởng, Trần Văn Lợi, Công Nhẫm, Nguyễn Văn Song… và nhiều nội dung hấp dẫn khác.

Mời các bạn đón đọc!