[Video] TP Hải Dương bảo vệ thành công ngôi vô địch giải bóng đá nam

Trong tỉnh - Ngày đăng : 19:30, 21/08/2022

Chiều 21.8, Giải bóng đá nam Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Hải Dương lần thứ IX năm 2022 diễn ra trận chung kết và lễ bế mạc, trao giải tại sân bóng đá Đô Lương (TP Hải Dương).


TP Hải Dương (áo xanh) lần thứ hai lên ngôi vô địch giải bóng đá nam thuộc chương trình đại hội

Cẩm Giàng và TP Hải Dương là 2 đội bước vào chung kết, sau khi vượt qua Chí Linh và huyện Gia Lộc ở 2 trận bán kết.

Trận đấu dự kiến diễn ra lúc 15 giờ nhưng phải tổ chức muộn hơn 1 giờ do trời mưa to. Tuy vậy, khán giả đã đến chật kín sân để cổ vũ cho trận chung kết này.

Bước vào trận, Cẩm Giàng sớm có bàn thắng mở tỷ số ở ngay những phút đầu nhưng để TP Hải Dương có bàn thắng gỡ hòa trước khi hiệp 1 kết thúc.


Một pha bóng trong trận chung kết giữa TP Hải Dương với Cẩm Giàng

Sân trơn, bóng ướt đã ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của trận đấu, trong đó có những bàn thắng xuất phát từ nguyên nhân này. Trận đấu diễn ra hết sức cân bằng với chất lượng chuyên môn cao và không kém phần căng thẳng. Ở hiệp 1, trận chung kết đã nhiều lần bị gián đoạn sau các pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ 2 đội. Đã có 2 thẻ vàng được rút ra, đều thuộc về TP Hải Dương.

Sang hiệp 2, Cẩm Giàng tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Tuy vậy, ở 2/3 thời gian của hiệp thi đấu thứ hai, TP Hải Dương đá dâng cao đội hình và liên tiếp có 2 bàn thắng.


Trận đấu thu hút rất đông khán giả đến cổ vũ

Trận chung kết khép lại với chiến thắng 4-2 nghiêng về TP Hải Dương. Đây là lần thứ hai liên tiếp đội bóng này lên ngôi vô địch sau cả 2 lần Đại hội Thể dục thể thao tổ chức môn bóng đá nam sân 7. Ở các kỳ đại hội trước, môn bóng đá nam được tổ chức trên sân 11 người.

Trước giải, Cẩm Giàng đặt mục tiêu giành vị trí thứ ba chung cuộc, do đó, về nhì là một kết quả tốt đối với họ. Riêng Gia Lộc, giành vị trí thứ ba chung cuộc cùng với TP Chí Linh cũng là kết quả rất phấn khởi khi đây không phải là đội được đánh giá cao.

Bóng đá nam là môn thứ 13 trong tổng số 18 môn thuộc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Hải Dương lần thứ IX, cũng là môn thi đấu hấp dẫn nhất của đại hội.

Clip một pha ghi bàn của các cầu thủ TP Hải Dương vào lưới Cẩm Giàng

TIẾN HUY