Cháy quán karaoke ở Bình Dương, 7 người chết

Xã hội - Ngày đăng : 08:31, 07/09/2022

Vụ cháy quán karaoke tối qua 6.9 ở TP Thuận An, Bình Dương, khiến 7 người tử vong, 7 người bị thương, 12 người được cứu ra ngoài.

Thông tin được Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Võ Văn Minh xác nhận sáng 7.9.

Vụ cháy xảy ra ở quán karaoke An Phú trên đường Trần Quang Diệu, phường An Phú vào tối 6.9. Lúc 21h, ngọn lửa bùng lên trong quán, một số người dùng bình chữa cháy tại chỗ dập đám cháy nhưng bất thành. Hoả hoạn bùng lên bất ngờ khiến nhiều nhân viên và khách không kịp thoát ra ngoài, kêu cứu.

Một số người mắc kẹt được đưa ra ngoài, tối 6/9. Ảnh: Thái Hà

Một số người mắc kẹt được đưa ra ngoài. Ảnh: Thái Hà

Quán karaoke có ba tầng, diện tích sàn xây dựng hơn 1.500 m2, khu vực cháy khoảng 400 m2, nằm ở tầng 2 và 3. Lửa bén vào đệm mút cách âm, gỗ nội thất của toà nhà nên bùng cháy dữ dội, bịt kín lối thoát hiểm, nhiều người phải ra ngoài ban công. Phía bên ngoài khói cũng bốc lên nghi ngút, bốn người nhảy từ tầng hai của quán cao 7-8 m xuống đất, bị thương.

Hiện trường vụ cháy, sáng 7/9. Ảnh: Phước Tuấn

Hiện trường vụ cháy, sáng 7.9. Ảnh: Phước Tuấn

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy điều động 13 xe chuyên dụng đến cứu hộ. Các chiến sĩ dùng xe thang chia nhiều mũi dập lửa, đưa một số người kẹt lại ở tầng cao thoát ra ngoài. Sau khoảng 40 phút, đám cháy cơ bản được khống chế, lực lượng cứu hoả mang đồ chuyên dụng tiến vào bên trong cứu người.

Theo VnExpress