Bống Spa - Hệ thống spa trị nám hiệu quả với công nghệ hiện đại

Y tế - Sức khỏe - Ngày đăng : 10:30, 12/09/2022

Nám da là vấn đề da mà nhiều chị em không muốn gặp phải nhất bởi những vết nám một khi xuất hiện vô cùng “cứng đầu”, khó trị.

Vì thế mà đến spa trị nám là lựa chọn được đánh giá là hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu spa trị nám hàng đầu TP Hồ Chí Minh với Bống Spa ngay bạn nhé. 


Nguyên nhân của tình trạng nám da? 

Nám da là tình trạng rối loạn sắc tố da thường gặp. Nguyên nhân hình thành các mảng nám là do sự tăng sinh quá mức của hắc sắc tố melanin. Vùng nám và tình trạng nám da ở mỗi người là khác nhau và tác nhân sinh nám cũng có khá nhiều. 

Thông thường, nám da sẽ hình thành và xuất hiện ở nhiều vùng da trên mặt, nơi thường có nám nhất là trán, 2 bên má, cằm và sống mũi. Tuy nhiên, cũng có không ít trường hợp nám xuất hiện ở cả những nơi khác ngoài mặt như tay, cánh tay, mu bàn tay, cổ... 

Theo nhiều cuộc khảo sát, thống kê cho thấy độ tuổi dễ bị nám da nhất là từ 25 - 50 tuổi, độ tuổi mà sức đề kháng của da, độ đàn hồi và khả năng hồi phục bắt đầu giảm dần, da lão hóa. 

Nám da khiến nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ cảm thấy vô cùng tự ti, mặc cảm mỗi khi nhìn thấy, dẫn đến sự thiếu thoải mái trong cuộc sống hàng ngày cũng như công việc. 

Tìm hiểu kỹ nguyên nhân gây nám trước khi tìm spa trị nám da là cách tốt nhất để bạn giải quyết tận gốc vấn đề da này đấy. Theo nhiều chuyên gia, nám da xuất hiện do nhiều nguyên nhân, trong đó: 

* Nội tiết tố không ổn định: Nồng độ estrogen trong cơ thể không chỉ ảnh hưởng đến tâm trạng mà còn có tác động nhiều đến làn da. Nếu bạn đang rơi vào tình trạng rối loạn nội tiết tố, khả năng bị nám da sẽ cao hơn. 

* Da lão hóa: Quá trình lão hóa tự nhiên của da cũng khiến nám dễ xuất hiện. Bước qua tuổi 25, làn da mất dần khả năng sản sinh collagen dẫn đến da yếu, dễ bị tác động từ môi trường bên ngoài sinh nám. 

* Tinh thần căng thẳng: Tình trạng căng thẳng, stress kéo dài cũng là nguyên nhân làm da mất cân bằng, nội tiết cũng bị ảnh hưởng ít nhiều và khả năng bị nám da cũng cao hơn. 

* Ánh nắng mặt trời: Đây được cho là nguyên nhân chính dẫn đến nám da. Dưới sự tấn công của tia UV, làn da sản sinh melanin để tự bảo vệ khiến da hình thành những mảng nám lớn nhỏ rất khó trị. 



Bống Spa - Spa trị nám hiệu quả, an toàn 

Hiện nay, có không ít cách trị nám da tại nhà, tuy nhiên theo nhiều chuyên gia nhận định thì phương pháp này không có hiệu quả cao và nếu không cẩn thận có thể làm da thêm yếu hơn, dễ làm nám lan rộng hơn. 

Thay vào đó, nếu muốn tạm biệt tình trạng này, tìm đến spa trị nám uy tín là lựa chọn thông minh và cần thiết. Việc lựa chọn nơi trị nám lại đóng vai trò quan trọng. 

Bống Spa là hệ thống spa được thành lập đến nay gần 10 năm, có nhiều kinh nghiệm trong các dịch vụ làm đẹp, trong đó có điều trị nám. Bống Spa đang là hệ thống spa trị nám được giới chuyên gia cũng như khách hàng đã trải nghiệm đánh giá rất cao, với công nghệ hiện đại, máy móc tân tiến. 

Sản phẩm trị nám được sử dụng tại Bống Spa cũng được cấp phép lưu hành và nhập khẩu trực tiếp, nguồn gốc thực vật quý, đem đến cho chị em phụ nữ làn da căng bóng, mềm mượt tự nhiên nhất, những vết nám được cải thiện, tình trạng lão hóa, nhăn nheo cũng giảm đi nhiều. 

Spa trị nám có rất nhiều nhưng là người tiêu dùng thông minh, bạn cần sáng suốt lựa chọn được nơi làm đẹp uy tín, chất lượng, có giấy phép đầy đủ để không phải đối mặt với những tác dụng phụ hay biến chứng không mong muốn. 


Địa chỉ: Bống Spa & Clinic
Chi nhánh 1: 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh     
Chi nhánh 2: 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0945.705.000 - 0909.624.283
Website: www.bongspa.vn