Thiếu niên gây tai nạn rồi bỏ chạy

Bạn đọc viết - Ngày đăng : 07:07, 11/10/2022

Qua trích xuất camera cho thấy người gây tai nạn đi xe máy màu vàng, biển kiểm soát 34B4-31960, không đội mũ bảo hiểm; sau khi gây tai nạn cũng bị ngã ra đường nhưng nhanh chóng dựng xe và bỏ chạy.

Thanh niên gây tai nạn bị ngã, nhanh chóng đứng dậy bỏ chạy (ảnh cắt từ clip)

Khoảng 17 giờ ngày 10.10, một học sinh tên Q. (12 tuổi) ngồi sau xe đạp của bạn, đi học về đến đoạn đường khu dân cư La Xuyên, đường Trần Hưng Đạo (cùng ở thị trấn Nam Sách) cách nhà khoảng 300 m thì bị một người đi xe máy va chạm.

Cháu Q. bị ngã gãy xương ngón chân, chệch khớp cổ chân, trên người có nhiều vết trầy xước. Bạn đi cùng cháu Q. không bị thương.

Qua trích xuất camera cho thấy người gây tai nạn đi xe máy màu vàng, biển kiểm soát 34B4-31960, không đội mũ bảo hiểm; sau khi gây tai nạn cũng bị ngã ra đường nhưng nhanh chóng dựng xe và bỏ chạy.

Tối cùng ngày, sau khi gia đình cháu Q. đăng tải vụ việc cùng hình ảnh đối tượng gây tai nạn, gia đình người trong vụ tai nạn trên đã đến nhà cháu Q. thăm hỏi. Người nhà cháu Q. cho biết người gây tai nạn sinh năm 2007, ở thôn Phù Liễn, xã Hồng Phong (cùng huyện Nam Sách).

Thời gian gần đây, nhiều người dân thị trấn Nam Sách bức xúc về tình trạng thanh thiếu niên thường xuyên đua xe, lạng lách, đánh võng trên đường gây mất an toàn giao thông.

HOÀNG HƯƠNG (Nam Sách)