Cậu bé Duy Anh bị u não được hỗ trợ hơn 90 triệu đồng

Đời sống - Ngày đăng : 16:10, 21/10/2022

Số tiền phẫu thuật, điều trị cho em Lê Duy Anh rất tốn kém, trong khi điều kiện kinh tế gia đình khó khăn nên vẫn rất cần sự quan tâm, chia sẻ giúp đỡ của cộng đồng.


Cô giáo Nguyễn Thị Hằng, Tổng phụ trách Đội Trường Tiểu học Hiệp Cát trao tiền giúp đỡ gia đình em Duy Anh

Trước hoàn cảnh khó khăn, đáng thương của em Lê Duy Anh, học sinh lớp 5C, mắc bệnh hiểm nghèo, Trường Tiểu học Hiệp Cát (Nam Sách) đã phát động chương trình “Vòng tay bè bạn” nhằm kêu gọi sự chung tay quyên góp, ủng hộ về vật chất, động viên về tinh thần dành cho em. 

Sau 3 ngày phát động, đến ngày 20.10, các thầy cô giáo và các em học sinh Trường Tiểu học Hiệp Cát đã chung tay ủng hộ được hơn 55 triệu đồng; cô giáo Nguyễn Thị Hằng, Tổng phụ trách Đội nhà trường và một số giáo viên trong trường đã vận động bạn bè, người thân, các nhà hảo tâm ủng hộ được hơn 35 triệu đồng. Tổng số tiền hơn 90 triệu đồng này đã được nhà trường và các cô giáo trao tận tay gia đình em Duy Anh.

Đây không chỉ là sự giúp đỡ về vật chất mà còn là sự động viên về tinh thần để gia đình vượt qua khó khăn, có điều kiện chăm sóc, điều trị cho Duy Anh. Tuy nhiên, số tiền phẫu thuật, điều trị cho em Lê Duy Anh rất tốn kém, trong điều kiện kinh tế gia đình khó khăn nên vẫn rất cần sự quan tâm, chia sẻ giúp đỡ của cộng đồng.

Ngày 20.10, trên mục Địa chỉ cần giúp đỡ, Báo Hải Dương đã đăng bài "Năm học mới dở dang của cậu bé bị u não", nói về hoàn cảnh bệnh tật rất đáng thương của em Duy Anh, mong cộng đồng chung tay giúp em điều trị bệnh.

NHƯ HUẾ