Điện lực Thanh Miện đi đầu ứng dụng số hóa phục vụ khách hàng
Chuyển đổi số - Ngày đăng : 09:10, 29/11/2022
Nhân viên Điện lực Thanh Miện hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động
Tính đến ngày 28.11, Điện lực Thanh Miện đã thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt các dịch vụ điện đạt 98%, cao nhất trong toàn tỉnh. Tất cả các quầy thu tiền tại thôn, khu dân cư trên địa bàn đều đã đóng cửa, chỉ giữ lại các điểm thu hộ qua cửa hàng Viettel. Đơn vị đã phát hành 100% hóa đơn điện tử, 100% các thông báo đến khách hàng được thực hiện qua các kênh tin nhắn, hộp thư điện tử và Zalo. Đơn vị cũng thực hiện số hóa 100% hợp đồng mua bán điện theo phương thức điện tử với khách hàng; triển khai 100% dịch vụ điện điện tử, trong đó cung cấp dịch vụ điện trực tuyến mức độ 4 chiếm 100%...
Đây là một trong các nội dung thực hiện chủ đề năm "Thích ứng, an toàn linh hoạt và hiệu quả" của ngành điện.
TÂM PHÚC