Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phấn đấu có ít nhất 80 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng

Xây dựng Đảng - Ngày đăng : 20:07, 11/01/2023

Đây là một mục tiêu Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương đặt ra tại hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2023 tổ chức sáng 11.1.

6 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong Đoàn Khối các cơ quan tỉnh được Tỉnh đoàn tặng bằng khen 

Năm 2023, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh xác định chủ đề hoạt động là “Năm chuyển đổi số các hoạt động của đoàn”. Nhiệm vụ trọng tâm trong năm là triển khai, quán triệt, nghiên cứu, học tập và tuyên truyền nghị quyết đại hội Đoàn các cấp; chương trình hành động thực hiện Nghị quyết đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027. Trong đó, chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin trong chỉ đạo, điều hành, quản lý đoàn viên. Nâng cao chất lượng đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp. Phấn đấu giới thiệu từ 100 đoàn viên ưu tú trở lên tham gia các lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng, trong đó có ít nhất 80 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng. Đoàn Khối phấn đấu xây dựng 1 công trình thanh niên cấp khối, 100% cơ sở đoàn có ít nhất một phần việc thanh niên hoặc công trình thanh niên. Tuyên truyền, vận động từ 300 đoàn viên thanh niên trở lên tham gia hiến máu tình nguyện…

Trong năm 2022, toàn khối đã giới thiệu 112 đoàn viên ưu tú tham gia học lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng và có 76 đồng chí được kết nạp Đảng.

Nhân dịp  này, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn tặng bằng khen cho 6 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào đoàn năm 2022; nhiều tập thể, cá nhân được Đoàn khối Các cơ quan tỉnh tặng giấy khen.

PV